27. You and Me

9 5 0
                                    

Simula ng mag kaayos si Kiesshia at Nicky ay nanumbalik na ang dating sigla nito.Masakit man tanggapin para kay Nicky ang pagkawala ng mga ito.Buong puso niyang tinanggap.Ang habilin ng ina ang siyang gumising sa nagalit na puso ni Nicky.

Naanggap na niya ang lahat dahil kay Kiesshia.Hindi ito imalis sa tabi niya para damayan ang binata. Dumaan pa ang mga ilang linggo,buwan,at taon ay tuluyan ng gumaling si Nicky.Lahat na'ng iyon ay dahil kay Kiesshia dahil siya ang nagalaga dito.

Sa paggaling ni Nicky.Bumalik na rin siya sa dati.Si Kiesshia naman pinagpatuloy na ang pagaaral. Dumadalaw dalaw na lang ito kay Nicky kapag weekends.Kasama naman ni Nicky si Fred.Dahil umalis na ito sa trabaho niya.Para makasama ang pamangkin na siyang pinangako niya sa magulang nito.

Bumalik na rin sa pagaaral si James.At napili nitong mag aral sa Trinity dahil sa girlfriend nitong si Xhzylies.Ito ang naging priority niya para bumalik sa pagaaral.At sabay sabay sila na naka graduate.Masaya si Kiesshia dahil naka-attend si Nicky sa mismong graduating niya.Napaka supportive boyfriend nito.Bago matapos ang graduation.Si Kiesshia,Nicky,Xhzylies,Xhzyrah,James,Denmark, Lucas,Casandra and company,at Rhyn,and company, kasama na sina Reniel at Marc Sam.Nag picture sila bago tahakin ang sari-sariling buhay.

After 5 years later.

Nagising na lamang si Nicky dahil sasikat ng araw na sumilay sa muka niya.Kaagad na bumangon ito at tinungo ang banyo para magsipilyo tuloy ligo na rin. Muli nitong tinungo ang kwarto at pumunta sa dressing room niya.Tila nagnihis ito ng maayos.Blacm fited pants,red shirt at zeeper jacket.Nakasapatos din ito.At nakangiting bumaba.Nakita nito si Fred sa balkonahe na nag papaaraw.

"O Nicky ito ang susi,"

"Salamat tito,"

"Ang gwapo natin ngayon ah?"

"Kaipangan po e haha,"

"O sige mag iingat ka ok?"

"Ok po tito,"

At sumakay na ito ng kotse.At tuluyang nilisan ang bahay.Mukang may lakad ang binata.

Flashback.

Gabi na'ng tumawag si Nicky sa girlfriend nitong si Kiesshia.

On going call.

"Hi Kiesshia?"

"Oh Nicky napatawag ka?"

"Busy ka ba?"

"Di' naman,Bakit?

"Yayayain sana kitang lumabas bukas,"

"Oh talaga?"

"Oo tayong dalawa lang,"

"Yieee sweet naman,"

"Ano pwede ba?"

"Oo naman,"

"Yeah hehe thanks Kiesshia.Sunduin kita bukas,"

"O sige asahan ko yan huh,"

"O sige see yeah,"

End Call.

Kasalukuyan.

Kasalukuyan ng binabagtas ni Nicky ang Swords road para sumduin si Kiesshia.Na agad din namang huminto sa harap ng gate ng bahay nila Kiesshia. Nakikita na niyang pala balabas na ito.Kaya bumaba ang binata at pinagbuksan mg pinto ang dalaga.

"Thanks Nicky,"

"Your always welcome," ngiting saad ni Nicky.

At magkasamang umalis na ang dalawa.Ngayon ay abala sa pag dadrive si Nicky.Habang si Kiesshia naman ay nakangiting lang na tinitingnan  ang binata.Sa ilang oras na pagdadrive ay tumigil sila sa harap ng gate ng St. Stephen's Green.

I Am Falling In Love with a MartianTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon