7:00 o'clock in the morning
Sa bahay ng mga Byrne.Magang nagising si Kiesshia. Nag luto na ito ang nag linis ng buong bahay habang tulog pa ang alaga nito.Si Nicky ang boyfried nito.
Naghanda ito ng makakain dahil alam niyang dadalaw ang kamabal.Pan cake,juice,cup cake ang inihanda niya.Iyon ang dahilan kung bakit maaga siyang nagising. Naihanda na rin niya ang damit ni Nicky dahil ngayon ang araw na maliligo ito.Ilang saglit pa ay dumating na si James.
"Naks Kiesshia ang sarap niyan ah,"
"Hehe dadating kasi mga kaibigan ko.Kilala naman siya ni Nicky.
"Kasali ba ako diyan?" ani James.
"Oo naman noh.Nandito ka na e,"
"Nice gusto ko yan," ngiting sambit ni James.
"Naihanda ko na rin yung susuotin niya sa kama niya,"
"Ah sige.Paliguan ko lang yun," paalam nito aa dalaga.
At sabay kuha ng isang pirasong cup cake. Hinihintay na lang niya na mabake ang iba.Sanay siya sa mga ganito dahil nagaral siya mag bake noong high school siya.Gising na rin si Nicky ng datnat ni James sa kwarto nito.
"Maliligo ka ngayon Nicky,"
"Ahh si Kiesshia?"
"Nasa labas nagluluto.Darating daw yung mga kaibigan niya e,"
"Ah oo nga pala ngayon ang dating nila,"
"Ang sipag talaga ni Kiesshia.Ang aga niyang gumising dahil dun,"
"Oo masipag talaga si Kiesshia," ani Nicky.
At binuhat na siya ni James at inupo sa automatic wheel chair nito.At nagtungo na sa cr.Mga ilang oras lang ay natapos na ito.Binibihisan na siya ngayon ni James.Ngayon ay naka blue na shirt and black sleep pants.
Maya maya ay napansin na ni Kiesshia ang paglabas ng dalawa.
"Wow ang bango naman," ani Nicky ng maamoy ang binibake ni Kiesshia.
"Wow fresh ka na ngayon," ngiting saad ni Kiesshia sabay nakipag chik to chik sa binata.
"O sige Kiesshia maligo ka na," sambit ni James.
"Sige baka malapit na rin sila," saad ng dalaga.
At nagtungo ito ng kaniyang kwarto.At naligo dahil may sarili rin siyang cr sa kwarto niya.Matapos ang anim na minutong paliligo ay natapos na ito.Humarap ito sa salamin at nagblower ng buhok.Nag lagay lang ng powder sa muka at konteng perfume.At saka nag suklay at itinali ang buhok.At lumabas na naka suot ng straight shirt kung tawagin dahil sa haba nito.At black leggins.Paglabas nito sakto naman ang dating ng kamabal.
"Mga bessyyyy!! sigaw nito sa dalawa.
"Bessy miss you na.." tugon ng dalawa.
"Upo kayo," alok ni Kiesahia sa dalawa.
"Hi," bati ni Nicky sa dalawa na napatingin sa kaniya.
"Hi Nicky miss you na rin.Gwapo mo parin at nakakangiti ka na rin," ani Xhzyrah.
"Ahh guys si James nga pala ang care giver ni Nicky," pakilala ni Kiesshia sa dalawa.
"Hi,lm James," saad nito at kinamayan ang dalawa.
"Xhzylies, Xhzyrah," tugon ng dalawa habang kinakamayan ni James.
"Ay oo nga pala yung burger mo oh dala ko na," ani Xhzyrah.
"Wow thanks," tugon ni Nicky.
"Sabi naman sayo e.Ikaw pa ba malakas ka sa amin e," ani Xhzyrah.
BINABASA MO ANG
I Am Falling In Love with a Martian
FanfictionEarth,is the only planet in the universe na sinsabing dito lang pwedeng manirahan ang mga tao.Dahil ang planetang ito'y may gravity at oxygen na wala sa ibang planeta kung meron man hindi ito sapat para mabuhay dito ang isang tao.But is it possible...