UMAGA na nang magising ulit si Venus. Wala na si Mathis sa kanyang tabi kundi ang kanyang anak na lang na si Giselle. Mahimbing na natutulog ang batang babae kaya hindi na nag-abala pang gisingin ito ni Venus. Nang makarating siya sa sala, bumukas naman ang pinto at nakita niyang pumasok si Mathis. Presko na ulit ang hitsura nito dahil halatang bagong ligo lang, maangas at sumisigaw ng atensyon ang bawat kilos ng binata.
She gulped. The black leather jacket and those combat boots he was wearing looked good on him. He's really hot—hotter than James Bond or any agents she have seen in the movies.
"How about a morning kiss?" Natauhan na lang si Venus nang magsalita si Mathis sa kanyang harapan. Mapupungay ang bawat kislap ng magagandang kulay lila nitong mga mata na parang nangungusap. "I get it, I'm really hot. Right?"
Inirapan na lamang niya ang lalaki. Marahil mas naging gwapo nga ito sa paglipas ng panahon subalit mas naging malala ang kahambugan nito.
"I cooked breakfast. It's in the kitchen..." Wika ni Mathis at dali-dali siyang hinila nito papunta sa kusina. Akala nga niya kahapon ay simpleng kwarto lang ang matutuluyan nila ni Giselle subalit parang nasa isang condominium sila. Sabagay, masyadong malaki ang underground headquarters nila.
When they arrived at the kitchen. Venus gasped when Mathis suddenly carried her and placed her at the top of the island counter. Then he cupped her breast and sealed her with a tender kiss.
"Hmmm..." She moaned when she kissed him back. They were sucking and biting each other's lips like their life depends on it.
Mas lalo pang naging malalim ang kanilang paghahalikan. Mas naging mapusok at nakakahibang ang mga labi ng binata. Ang kanyang mga kamay ay nasa batok ni Mathis habang marahan namang hinihimas ng binata ang kanyang beywang.
Kapwa silang hinihingal habang hinahabol ang hininga nang matapos ang kanilang paghahalikan. Napangisi naman ang babae nang makita niyang pilyong nakangiti ang binata sa kanya.
"That was a very good morning kiss, mí corazon..." Mathis said and then he planted soft kisses on her neck. Leaving some small and visible hickeys on it.
Sinaway naman niya ang binata dahil bukod sa nakikiliti siya, baka makita ito ng kanilang anak. "Hey stop it..."
"I want to marked my territory." May diin ang bawat pagkasabi ni Mathis sa mga salita. At muli niyang binigyan ng isang halik sa noo si Venus. "I want to marked what's rightfully mine..."
Then Venus looked away. She felt suffocated and she needs some air. Her heart was jumping with joy, she felt thousands of butterflies inside her stomach, and her knees was slightly trembling.
Biglaan subalit ganitong ganito din noon ang kanyang nararamdaman sa tuwing kinikilig siya sa mga salita ni Mathis.
Her body will react like this specially when those hypnotizing purple eyes are staring at her intimately.
"Are you okay, Vee?" Doon na lamang bumalik sa reyalidad ang kanyang isipan nang magsalita si Mathis. Bahagyang kumunot ang noo ng binata habang maigi siyang pinagmamasdan. "Nagdududa ka pa rin ba sakin?"
She sighed and then she hopped down from the island counter, facing those lovely purple eyes of him. "Mathis, di ba may trabaho ka pa?"
"Wala pa naman si Ms. Frostbites. Commander Franco or any from the Station will informed everyone when she arrived—"
"All assigned agents, please come here in the base..." Mathis sentence was cutted off when they both heard a loud female voice coming from the speakers of each corner in the room. It was their announcer from the Headquarters Radio Station. "Again, all assigned agents please come here in the base."
BINABASA MO ANG
[Completed] Wild Romance Series 2: Mathis Winston Maddox
RomanceSince he left her without goodbye , she have to continue the journey of her life without him anymore. She have to continue without his smiles, their laughter, and specially his voice. She have to forget the whole him. She have to forget the man she...