Chapter 10: Rekindled Fire

1.3K 30 0
                                    

NAPAUNGOL na lang si Venus nang mas lumalim pa ang kanilang paghahalikan. Patuloy pa din sa pakikipag-espadahan ang kanilang mga dila at minsan ay kinakagat ng binata ang kanyang pang-ibabang labi na nakakadagdag sa init ng kanyang katawan. Kapwa silang hinihingal nang maputol ang kanilang mainit na paghahalikan, pero hindi lang dun nagtatapos ang lahat. Maigi siyang pinangko ni Mathis at pinaupo sa ibabaw ng lababo. Naramdaman niya na lang ang basang dila nito sa kanyang leeg at ang mga kamay nito ay marahan na hinahaplos ang kanyang malulusog na dibdib.

"Mathis..." Napatingin siya sa ginagawa sa kanya ng lalaki at pakiramdam niya ay nawawala na siya sa tamang katinuan sa bawat mainit na haplos nito sa kanyang katawan. "Ohhh..."

Ipinasok naman ng binata ang kanang kamay nito sa ilalim ng kanyang blouse, hinawakan ang kanyang kanang dibdib at bahagyang nilalaro ng mga daliri nito ang kanyang utong.

"Ohhh Mathis!"

Mathis was about to ripped her blouse off but Venus come to her senses and then she pushed Mathis away.

"What the fuck?" Nagsalubong ang makakapal na kilay ng binata nang maitulak niya ito.

Saglit siyang napapikit. Mali ang ginagawa nila at kamamatay lang ng kanyang mapapangasawa sana na si Ezra. Hindi man lang niya naisip ito at kaagad siyang nagpalandi sa iba. Kaya naman inayos niya ang kanyang sarili at umalis na sa lababo.

"This is wrong..." Wika ni Venus at hindi man lang niya kayang makatingin ng diritso sa mga mata ni Mathis. Gusto niyang sabunutan ang kanyang sariling buhok sa nagawang katangahan. Pero nagawa na niya, mabuti nga ay napigilan pa niya ang alab ng kanyang puso.

"Vee, anong mali?" Tanong naman ni Mathis. Napagbugtong hininga ang lalaki at hinila ang kaliwang braso ng dalaga. Subalit binawi ito ni Venus at tinitigan siya ng masama.

Venus was about to say something to Mathis but Giselle arrived in the kitchen calling their names.

Nagtaka naman si Giselle sa namumuong katahimikan nilang dalawa at nagpalipat lipat ito ng tingin kay Venus at Mathis. "Is everything okay, mom?"

"Yes everything is fine, baby..." Venus forced a smile while avoiding eye contact with Mathis who was just standing in front of her. "Hindi ka na manonood ng cartoon? Tapos na ba yung palabas mo?"

Napailing iling naman ang batang babae. "Can I swim with Daddy Mathis, mom? He promised that he will teach me how to swim..."

Saglit naman na napatingin ang babae sa binata na ngayon ay ngumingiti na parang inaasar siya. "Okay..."

"Narinig mo yun, dad?" Masayang lumapit naman ang bata sa lalaki at hinila ito paalis ng kusina. "Can we start today?"

Mathis smiled while patting the top of her head. "Of course, my princess..."

Doon na lang nakahinga ng maluwag si Venus nang mawala ang kanyang anak at si Mathis sa kusina. Mabuti naman at napigilan niya ang kanyang sarili. Mali ang nagawa niya at pakiramdam ni Venus ay napakadumi na niya. Kamamatay lang ni Ezra at hindi man lang niya nirespeto ang alaala nito. Nakokonsensiya tuloy siya dahil malaki ang respeto ni Ezra sa kanya at hindi man lang siya pinilit ng lalaki na makipagtalik. Pero pagdating kay Mathis, kahit galit pa din siya sa binata at hindi pa niya kayang patawarin ito ay bumigay na kaagad siya.

Sapat na yung pagkakamali niyang magpagalaw kay Mathis para makalaya sa islang ito at hindi na niya hahayaan pa na may mangyari ulit sa kanilang dalawa.

Mathis was irresistable and he was unstoppable. His charm and hypnotizing touch are hard to resist and it was one of his ability to lure her. Damn. She must think one step ahead of his wild affection.

[Completed] Wild Romance Series 2: Mathis Winston MaddoxTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon