CHAPTER 18

74 4 7
                                    

[Kai'Ree's POV]


NW: Tinamaan Ako by Anne Curtis

Nang kita ay makilala

Napatulo ang laway ko

Binti ko ay nangatog

Ako'y sumemplang at nauntog


"Hi Kai, may gagawin ka ba bukas?"

"Ahhh, wala naman Hunter. Bakit mo naitanong?"

"Yayayain sana kitang kumain ng dinner. Kung okey lang sayo?"

"Ha? Talaga? Tayo lang dalawa?"

"Oo naman. Susunduin kita bukas ha?."

"Seryoso? Tayong dalawa? Date ba ito?"

"Yup. haha. Bakit ayaw mo ba?"

"Hindi. Gusto ko, gustong-gusto. Sige. Mauna na ako ha. May klase pa kasi ako. Bye."

OMG!! Hunter asked me out. Is this a dream? Kung oo, please don't wake me up. I'm so loving this day. Grabe dininig na ni Lord 'yung panalangin ko. What a great day. 


Ewan ko, ano bang meron ka't kikay na to'y napaamo mo?

Nabihag mo ang puso kong pihikan, agad na-in love sa'yo

Ikaw ba ay isang droga at naaadik ako

Isang kindat mo lang, mapapa-tumbling na ako


"Ms. Luna? Why are you smiling? May nakakatawa ba sa discussion ko?" Sabi ni Prof. N

Letche!! Nahuli pa akong ngumingiti. T.T I'm so dead. Pero okey lang, may date naman ako bukas. 

"Ahhh, Wala po sir. Ang ganda lang po kasi ng diniscuss niyo, napapangiti tuloy ako." Sana bumenta ka. Bumenta ka please. Para hindi ako mapagalitan.

"Ganun ba Ms. Luna? Magaling at nakikinig ka na ngayon."

Tapos nagtawanan sila lahat. Kahit pinahiya ako ni prof. N, naka smile pa rin ako. Tindi ng epekto ni Hunter baby.


Tinamaan na ako

Walang hiya ka, Kupido

Nasirang schedule ko

Putres na kabaliwang ito


Shit. Ano bang ginawa mo sa akin at ako'y patay na patay sayo Hunter. Buong araw, lutang lang ang isip ko. Hindi talaga ako makapaniwala na inaya niya akong makipag date sa kanya. Isa itong malaking milagro. Lord, I love you, ang bait niyo po sa akin. Promise ko po, iingatan ko po siya ng mabuti, aalagaan, mamahalin. Magiging the best girlfriend on Earth po ako. Peksman. Kahit sakupin pa ng alien ang Earth.


Lumalaki nang eyebags ko

'Di makatulog dahil sa'yo

Nagmumukhang zombie na ako

'Di mapakali ano ba ito?


Chains of Love and Destiny [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon