Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước
Chương 34 Đại sư, ta có bệnh một
Tác giả: Vô Âm Giác
Hoa Vinh lúc này đây thoát ly thế giới, ý thức thanh tỉnh thời gian lại biến dài quá.
【 a! Đại lão! Ta nhìn đến Thiên Đạo! Hảo muốn ăn nó! 】
Hoa Vinh trơ mắt nhìn mau bị chính mình nắm lấy quang đoàn, bởi vì 10001 những lời này ——
Bay!!
Nàng hối hận không có bóp nát nó.
======
Ly Tuyên Kinh hơn mười dặm Cảnh Dương sơn, trời xanh không bích như tẩy, thanh thúy điểu tiếng kêu cuồn cuộn không dứt.
Lên núi trên đường đá xanh, người đi đường lui tới, giai nhân phong tư yểu điệu, Ngọc Lang anh tuấn tiêu sái, vì này ngày xuân Cảnh Dương sơn, bỏ thêm vài phần phàm trần hơi thở.
Cảnh Dương trên núi Cảnh Dương chùa, hôm nay so chi ngày xưa muốn náo nhiệt rất nhiều.
Đơn giản là đời trước trụ trì Quy Nguyên đại sư ở phía trước mấy ngày viên tịch, hóa có nhân hình xá lợi tử một viên.
Tuyên Kinh không ít quý nhân đều được đến tin tức này, đều khát vọng được đến này một viên xá lợi tử.
Bảo hộ tự thân tiền đồ như gấm, phù hộ gia tộc phồn vinh hưng thịnh.
Tân nhiệm trụ trì thanh tâm đại sư là Quy Nguyên đại sư thân truyền đệ tử, phật hiệu cao thâm, nói —— xá lợi tử đương tặng người có duyên.
Vì thế sở hữu cảm thấy chính mình cùng Phật có duyên người, đều ở hôm nay tới nơi này.
Cảnh Dương phía sau núi sơn có một chỗ đoạn nhai, đoạn nhai bên có một khối thành nhân cao lớn cục đá, cục đá mặt ngoài bị phong vân ăn mòn mài giũa, có vẻ trơn nhẵn.
Một con thon dài tái nhợt tay vuốt ve quá này khối thượng ba chữ —— Tam Sinh Thạch, ngay sau đó liền truyền đến tiếng thở dài.
"Thế giới này, khụ khụ, quả nhiên vẫn là ngươi trong miệng cấp thấp vị diện, này tiên gia, khụ khụ, trong miệng Tam Sinh Thạch, cùng này khối nhưng một chút, khụ khụ, quan hệ cũng không có, khụ khụ......"
【 đại lão, ngươi vẫn là đừng ở chỗ này nhi trúng gió. 】
Hoa Vinh một thân than chì sắc tăng y đứng ở đoạn nhai biên, kia tăng y hạ thân thể gầy ốm như sài, thổi tới phong tất cả đều rót tiến nàng quần áo.
Nó sợ một trận gió liền đem nàng thổi đến đoạn nhai phía dưới.
10001 khóc không ra nước mắt, đại lão thật là đại lão, chính là cũng có vận khí không tốt lắm thời điểm.
Này không, thành một cái hòa thượng, vẫn là bệnh tật ốm yếu, sống không quá hai mươi cái loại này.
Càng làm cho người muốn khóc chính là, nàng vẫn là giới tính nữ ngụy hòa thượng.
10001 thật sợ hãi đại lão thân phận bị người vạch trần, trực tiếp tròng lồng heo.
Kết quả nhân gia căn bản không có lo lắng loại này cảm xúc, còn ghét bỏ thế giới này là cái thấp võ thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi pháo hôi bất ước Tác giả: Vô Âm Giác Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Sảng văn , Ngược tra Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-ch...