Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước
636 Trở về muôn đời phía trước một
Tác giả: Vô Âm Giác
Lại lần nữa xuất hiện ở kia lâu đài giống nhau đại điện bên trong, Hoa Vinh biểu tình là kỳ quái.
Bởi vì còn lại vài người cũng đã khôi phục ký ức.
Chết càng sớm, khôi phục ký ức cũng liền càng nhanh.
Mọi người đều rất xấu hổ, bởi vì vừa rồi bọn họ ở kia tòa trên đảo, ngươi giết ta, ta giết ngươi, cơ hồ tất cả mọi người trên tay đều dính máu tươi.
"Cho nên ta hiện tại đặc biệt muốn biết Eri, đến tột cùng có phải hay không tự sát." Hồ điệp hỏi.
"Ta đương nhiên không phải là tự sát, ta còn không có như vậy dám chết, là người này, là hắn cảm thấy ta phía trước cùng hắn muội muội không hợp, cho nên mới đem ta lộng tới kia huyền nhai phía trên."
Eri nổi giận đùng đùng chỉ vào giết nàng Tưởng từ nói.
Tưởng từ khóe miệng trừu trừu, nhìn vài vị trưởng lão: "Trưởng lão, ta mới không tin chính mình nội tâm cư nhiên là cái biến thái đâu. Ta vì cái gì sẽ khoảnh khắc sao nhiều người?!"
Ở đây tất cả mọi người cũng nhìn trưởng lão, bọn họ cũng căn bản không tin chính mình sẽ ở cái loại này dưới tình huống làm ra những cái đó sự tình.
Eri nói: "Ta mới không tin chính mình ghen ghét tâm, nếu như vậy đại, sẽ đảo mắt liền ghen ghét khởi chính mình ân nhân cứu mạng."
Tưởng thơ cũng nói: "Không sai, ta sao có thể sẽ là như vậy một cái lòng dạ hẹp hòi người? Cũng mới không thừa nhận đâu."
"Nhất đáng sợ nhất chính là, ta sao có thể sẽ di tình biệt luyến? Ta nếu là thật cùng Vinh Vinh là nam nữ bằng hữu nói, ta khẳng định sẽ gắt gao bái nàng, không bỏ được nàng rời đi, như thế nào sẽ đảo mắt liền thích vương thuần thuần gia hỏa này?"
Nghe được so lặc nói, vương thuần thuần cũng không vui, "Ta còn buồn bực, ta như thế nào sẽ thích thượng ngươi, ta càng khả năng thích cũng nên là Hoa Vinh tỷ tỷ đi?"
Sóng vốn cũng tương đương buồn bực, "Ta sao có thể sẽ là cái loại này chịu không nổi liền tự sát người? Không có khả năng không có khả năng, ta hoàn toàn không tin!"
"Các ngươi không tin, trước hết lạnh lạnh ta còn không tin sẽ đối hồ điệp làm ra như vậy sự tình đâu?"
Hồ điệp nghe được Chris lời này, chụp hắn đầu một chút, "Ngươi còn nói, ngươi còn nói, ngươi cái này biến thái, có phải hay không đã sớm mơ ước ta?"
"Ta vốn dĩ liền thích ngươi nha! Nhưng là cho ta một trăm lá gan, ta cũng không dám đối với ngươi chuyện như vậy nha!"
"Hảo, các ngươi đừng nói nữa, kia tội ác đảo chính là đem các ngươi trong nội tâm mỗ một cái cảm xúc vô hạn phóng đại. Chẳng lẽ các ngươi dám nói các ngươi không có ghen ghét, ích kỷ cùng với yếu đuối này đó tình cảm sao? Tóm lại, chính là đem các ngươi mỗ một cái điểm vô hạn phóng đại, cũng không đại biểu các ngươi chính là người như vậy!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước
Gizem / GerilimHán Việt: Khoái xuyên chi pháo hôi bất ước Tác giả: Vô Âm Giác Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Sảng văn , Ngược tra Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-ch...