26. Phật nói * cẩm lý (1)

62 3 0
                                    


Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước

Chương 372 Phật nói * cẩm lý một

Tác giả: Vô Âm Giác

Hoa Vinh lúc này đây tiến vào tân thế giới sau, cảm giác chính mình thực suy yếu.

Ý thức đều có chút mơ hồ.

Đại khái biết chính mình hiện tại bị một đoàn màu trắng sền sệt vật thể bao vây lấy.

Không biết qua bao lâu, kia vật thể chậm rãi biến mất.

Nàng ý thức vẫn là mơ hồ.

Lại có thể cảm giác được chính mình chung quanh có thủy, thật nhiều thủy.

Nàng bị thủy vây quanh.

Không biết qua bao lâu, Hoa Vinh ý thức rốt cuộc thanh tỉnh.

Sau đó...... Nàng phát hiện chính mình biến thành một con cá!

Vẫn là hương vị không thế nào tốt cá chép.

Tìm tòi nguyên chủ ký ức.

Rỗng tuếch!

Loại tình huống này, Hoa Vinh không xa lạ.

Như vậy cũng tốt, nàng thật sợ nguyên chủ ký ức chính là hôm nay ăn con giun, ngày mai nước ăn thảo.

Kia sẽ làm Hoa Vinh cảm thấy sống không còn gì luyến tiếc!

Ở nàng cảm nhận được chung quanh kia mãnh liệt linh lực...... Lại hoặc là nói tiên khí.

Hoa Vinh cảm thấy, nếu muốn không bị ăn luôn, nàng phải tu tiên.

Trước trở thành cá chép tinh rồi nói sau!

Đối với biến thành một con cá, Hoa Vinh cũng không có nhiều bi thương.

Nàng chỉ là có chút ưu tang, chính mình là mẫu cá.

Hoa Vinh: Anh anh anh (┯_┯)

Đảo mắt chính là 500 năm.

Hoa Vinh chỉ cần lại đã trải qua một lần thiên kiếp, liền có thể lột xác thành nhân hình.

Yêu sở dĩ muốn tu hình người, chính là bởi vì lục đạo luân hồi, tiên, thần, người, Tu La, súc sinh, quỷ.

Chỉ có tu luyện luân hồi tới rồi nhân đạo, mới có thể càng tiếp cận thần đạo, tiên đạo.

Mới có thể bất sinh bất diệt, cùng thiên địa đồng thọ!

Người ở yêu trong mắt, yếu ớt bất kham.

Nhưng là không thể không thừa nhận, thế giới này chủ yếu tạo thành, vẫn là người.

Ở chưa tu luyện thành hình người khi, sở hữu yêu, đều bất quá là người đồ ăn trong mâm.

Ở Hoa Vinh xem ra, chư thiên vạn giới, chư thần cao cao tại thượng.

Bọn họ lại nguyện ý phù hộ yếu ớt bất kham người.

Hơn nữa quy định, chỉ có nhân tài có tư cách vấn đỉnh tiên thần đại đạo.

Yêu nếu muốn thành thần, liền không thể thiếu người thân.

Xuyên nhanh chi pháo hôi không ướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ