Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước
Chương 1 Ma giáo lão tổ một
Tác giả: Vô Âm Giác
Nàng là ai?
...... Hoa Vinh.
Nàng đến từ nơi nào?
......
Muốn đi đâu?
......
Linh hồn bị xé rách, chỉ còn lại có đau đớn.
Là ai?
Đến tột cùng là ai...... Ở đối nàng động thủ?
======
Hoa Vinh tỉnh lại thời điểm, đệ nhất cảm giác chính là chính mình thực suy yếu.
Nàng giật giật thân thể, đau đớn tức khắc từ tứ chi lan tràn đến toàn thân.
Không đợi nàng thấy rõ ràng chính mình thân ở chỗ nào, liền nghe được mở cửa thanh âm.
"Tỉnh? Thật đúng là mạng lớn."
Hoa Vinh ngẩng đầu, liền thấy một người mặc huyền y, tươi cười tà mị nam tử đứng ở cách đó không xa, một đôi sắc bén đơn phượng nhãn chính lạnh băng nhìn chăm chú vào nàng.
Hoa Vinh nhìn hắn, mê mang đầu tức khắc đã bị nhét vào rất nhiều đồ vật.
Trước mặt nam tử là đương kim Bắc Lương Vương triều Thận Vương gia Úc Tĩnh.
Mà thân phận của nàng là một sát thủ, hành thích đối tượng chính là này Vương gia, xem hiện giờ tình huống, hành thích thất bại!
"Ngươi còn không chuẩn bị nói là ai sai sử ngươi sao?"
Hoa Vinh trên mặt không có chút nào biểu tình, cùng nam tử có vài phần tương tự đơn phượng nhãn nhìn quanh bốn phía, thấy rõ ràng chính mình lúc này sở thân ở hoàn cảnh.
Đây là một chỗ địa lao, vẫn là nhất tra tấn người thủy lao.
Nàng phần eo dưới, toàn bộ bị ngâm ở trong nước, tối tăm, âm trầm, không có chút nào ánh mặt trời.
Nếu là người thường, chỉ sợ căn bản không có biện pháp ở chỗ này sống quá một ngày.
So với thân thể thượng tra tấn, loại này đối tâm linh tàn phá mới nhất trí mạng.
Hoa Vinh lại không có chút nào sợ hãi.
Hoặc là nói, nàng không rõ sợ hãi là cái gì cảm xúc.
Trên tóc có giọt nước hạ, cả người thất lực cảm, không một không ở hướng nàng chứng minh, trước đó, nguyên chủ trải qua quá như thế nào phi người tra tấn.
Úc Tĩnh bị nàng gian ngoan không yên tức giận đến hừ lạnh, hắn đi tới, dùng sức Hoa Vinh cằm, ánh mắt nặng nề: "Ngươi tốt nhất không cần lại nghĩ giấu giếm cái gì, nếu không ——"
Hắn để sát vào nàng lỗ tai, thanh âm triền miên, rồi lại mang theo một loại âm trầm: "Ngươi gương mặt này cũng không thể nào cứu được ngươi!"
Hoa Vinh như cũ không có mở miệng, tức giận đến Úc Tĩnh không có nói nữa, phất tay áo rời đi.
Nàng không có lo lắng, dựa theo thế giới này chuyện xưa tuyến, kế tiếp nàng sẽ bị chuyển dời đến một gian tỷ như nay này thủy lao muốn tốt nhà tù trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi pháo hôi bất ước Tác giả: Vô Âm Giác Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Sảng văn , Ngược tra Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-ch...