Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước
Chương 102 Tiểu nông nữ làm giàu phát sóng trực tiếp một
Tác giả: Vô Âm Giác
Song Phong thôn, danh như ý nghĩa, là kẹp ở hai tòa ngọn núi chi gian thôn trang nhỏ.
Ly trấn trên có một đại đoạn khoảng cách, trừ bỏ số lượng không nhiều lắm đồng ruộng, người trong thôn đại bộ phận người sinh hoạt nơi phát ra, đó là này hai tòa núi lớn.
Thái dương còn không có hoàn toàn dâng lên, sắc trời còn ám, trong thôn người lại đều đã rời giường.
"Ai da! Người đâu! Người đâu! Chết người, lão Tôn gia con dâu đã chết!"
Một cái phụ nhân bén nhọn thanh âm, làm cái này an tĩnh thôn, lập tức nháo ong ong lên.
Nghe được thanh âm này, thôn đông đầu Tôn Hữu Tài đã từ trong phòng ra tới.
Bởi vì đúng là nông lịch tám tháng, trung phục thiên thời kỳ, thời tiết phi thường nhiệt.
Tôn Hữu Tài chỉ ăn mặc màu xám áo vải thô, tay áo bị vãn tới tay khuỷu tay chỗ, lộ ra nửa thanh ngăm đen giỏi giang cánh tay.
Chẳng sợ vẫn là buổi sáng, này có chút oi bức không khí, khiến cho người không thoải mái.
"Tức phụ nhi, ta vừa rồi hình như nghe được......" Tôn Hữu Tài trên mặt mang theo kinh ngạc, có chút không xác định nghe được có phải hay không thật sự.
"Sát ngàn đao, Lâm Xuân Hoa kia nha đầu quả nhiên không ở trong phòng, chỉ sợ thật xảy ra chuyện nhi!"
Một cái ăn mặc màu xám xanh vải thô áo ngắn phụ nữ, từ một bên trong phòng nhảy ra tới, trên mặt biểu tình không tốt, giữa mày thoạt nhìn có chút táo bạo.
Tôn Hữu Tài cùng Vương Đức Phân hai người nhìn nhau, ngay lập tức hướng bên ngoài chạy tới!
"Tránh ra! Tránh ra!"
Tôn Hữu Tài cùng Vương Đức Phân chạy đến nam phong chân núi, liền nhìn đến một đám người vây quanh ở nơi đó, tức khắc trong lòng một lộp bộp.
"Tôn Hữu Tài nha, ngươi đã đến rồi, ngươi mau nhìn xem, nhà ngươi con dâu giống như ngã chết! Thật là tạo nghiệt nha!"
Thôn tây đầu chu có văn vừa thấy Tôn Hữu Tài cùng Vương Đức Phân, liền chạy nhanh nói.
Trên thực tế, chu có văn tức phụ nhi vương hoa tươi, cùng Vương Đức Phân quan hệ cũng không tốt, cho nên hai nhà người cũng không thân cận.
Nhưng là lúc này dính dáng đến này người chết chuyện này, cũng không có thời gian bực bội.
Nghe được lời này, Vương Đức Phân sắc mặt liền thay đổi.
Nàng nhớ tới tối hôm qua chính mình mắng to này Lâm Xuân Hoa lại lười lại thọt, cả ngày tang mặt.
Sẽ không bởi vì cái này, liền nhảy sơn đã chết đi!
"Xem bộ dáng hẳn là không cẩn thận ngã chết, dung thôn trưởng tới không có nha?"
"Nàng trong tay còn ôm một con thỏ, không phải là vì trảo này con thỏ liền đã chết đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước
Bí ẩn / Giật gânHán Việt: Khoái xuyên chi pháo hôi bất ước Tác giả: Vô Âm Giác Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Sảng văn , Ngược tra Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-ch...