8. Thay đổi nhân sinh

97 6 0
                                    


Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước

Chương 58 Thay đổi nhân sinh một

Tác giả: Vô Âm Giác

Tối tăm quán bar, sống động âm nhạc, điên cuồng đong đưa thân thể......

Hoa Vinh mở to mắt, liền nhịn không được xoa xoa cái trán.

Vựng!

Bên tai còn có một thanh âm Điềm Điềm giọng nữ: "...... Vinh Vinh, tuy rằng bá phụ bá mẫu không phải ngươi thân sinh nữ nhi, chính là mấy năm nay đối với ngươi có thể nói là tốt không thể lại hảo, ngươi liền không cần lại trách bọn họ."

Hoa Vinh rũ mắt, trong mắt hiện lên một tia ám quang, thanh âm lại mang theo một loại khổ sở uể oải.

"Chính là bọn họ gần nhất vẫn luôn ở tìm thân sinh nữ nhi, căn bản chính là không yêu ta."

Lâm Điềm Điềm nghe vậy, nhíu nhíu mày, nghĩ thầm người nọ như thế nào không có nói cho nàng chuyện này.

Bất quá thực mau, nàng liền tiếp tục nói: "Đều hơn hai mươi năm qua, khẳng định tìm không thấy, ngươi yên tâm, bá phụ bá mẫu chỉ là...... Chỉ là thử xem, ở bọn họ trong lòng, ngươi vẫn là quan trọng nhất nữ nhi."

Hoa Vinh ngẩng đầu, xoay người gắt gao nắm lấy Lâm Điềm Điềm bả vai, trong mắt hiện lên điên cuồng quang.

"Thật vậy chăng? Điềm Điềm, ngươi thật sự cảm thấy bọn họ còn yêu ta sao?"

Lâm Điềm Điềm khóe miệng cứng đờ, mẹ nó, bả vai đau quá nha!

Nàng dùng sức phất một chút Hoa Vinh tay...... Ngạch, không có phất khai.

Chỉ có thể chịu đựng, mặt đều đau đến có chút vặn vẹo.

Nàng vội vàng nói: "Đương nhiên!"

Hoa Vinh buông lỏng ra nàng, Lâm Điềm Điềm suýt nữa triều sau đảo đi, Hoa Vinh lại đúng lúc bắt lấy tay nàng, "Điềm Điềm, ngươi nói ta thân sinh cha mẹ là đang làm gì?"

Lâm Điềm Điềm cái trán thấm ra mồ hôi, tay...... Tay đau!

Nàng từ trước như thế nào không phát hiện Hoa Vinh sức lực lớn như vậy, ngày thường ở trong phòng ngủ, không phải liền trương án thư đều dọn bất động sao?

Này tiểu tiện nhân, quả nhiên là sẽ trang!

Nàng cắn răng, chịu đựng trên tay đau đớn, xuyên thấu qua quán bar đong đưa màu quang, có thể nhìn đến Hoa Vinh kia trương thanh thuần mặt.

Hừ, ngươi thân sinh cha mẹ là ai, ta đương nhiên biết.

Kia chính là bổn thị thế gia Vương gia vợ chồng, ngươi vốn dĩ hẳn là thiên kim đại tiểu thư!

Lâm Điềm Điềm trong lòng ghen ghét, trong miệng lại thở dài một hơi nói: "Điềm Điềm, sinh ân không kịp dưỡng ân, ngươi cũng đừng nghĩ nhiều."

Hoa Vinh buông ra tay nàng, rũ mắt khi, ánh mắt hờ hững.

Nàng nhìn thoáng qua này làm ầm ĩ quán bar, đỡ cái trán, lắc lư nói: "Điềm Điềm, chúng ta đi thôi, nơi này quá sảo."

Xuyên nhanh chi pháo hôi không ướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ