Mỹ nhân vô nước mắt (3)

27 1 0
                                    


Chương 248 Mỹ nhân vô nước mắt một mười chín

Tác giả: Vô Âm Giác

Hoa Vinh cứ như vậy bị Trinh phu nhân mời vào trong phủ.

Không biết nàng như thế nào cùng Trinh thái thú nói.

Tới rồi vào lúc ban đêm, Hoa Vinh liền bắt được hai phân thông quan công văn.

Hơn nữa thông quan công văn thượng cho nàng cùng Tiểu Vu thân phận cũng không biếng nhác nhưng đánh!

Trừ bỏ thông quan công văn thượng quê quán, tên họ.

Trinh thái thú thậm chí còn bị một phần kỹ càng tỉ mỉ tư liệu.

Nàng kêu nguyên Hoa Vinh, Tiểu Vu kêu nguyên vu.

Mẫu thân của nàng là Tống Quốc người, phụ thân là Đại Hạ thương nhân.

Lúc trước mẫu thân của nàng khuynh mộ tới Tống Quốc làm buôn bán phụ thân.

Liền không màng cha mẹ phản đối, xa gả Đại Hạ.

Sau lại phụ thân thất tín bội nghĩa, cưới vô số tiểu thiếp, vắng vẻ các nàng hai mẹ con.

Mẫu thân của nàng càng là bởi vậy bệnh chết, mà nàng tắc bị đuổi ra gia môn.

Không có biện pháp, nàng chỉ có thể mang theo trung thành và tận tâm tiểu nha hoàn đi Tống Quốc, tìm kiếm ông ngoại che chở.

Bởi vì nàng từng nghe mẫu thân nói, nàng ông ngoại ở Tống Quốc rất lợi hại.

Hoa Vinh xem xong tư liệu, mím môi.

Nàng nhìn về phía đưa thông quan công văn tới Trinh Linh Nhi, hỏi: "Hay không thực sự có nguyên Hoa Vinh cùng nguyên vu hai người?"

Trinh Linh Nhi nói: "Ta phụ thân đã sớm biết ngươi sẽ hỏi như vậy, cho nên nói cho ta. Là có như vậy hai người, chỉ là thay đổi danh mà thôi."

Nói tới đây, Trinh Linh Nhi còn tiến đến Hoa Vinh bên tai, nhỏ giọng nói thầm: "Ngươi yên tâm, ta phụ thân nói cái này thân phận không chê vào đâu được!"

Hoa Vinh híp híp mắt, không chê vào đâu được sao?

Đây có phải đại biểu, chân chính phù hợp cái này thân phận hai người, đã chết.

Nàng nhìn nguyên Hoa Vinh ông ngoại thân phận giới thiệu khi, cười cười.

"Lúc này đây, đa tạ thái thú. Này thân phận, ta thực vừa lòng."

Trinh Linh Nhi cũng cười, ngay sau đó nhìn Hoa Vinh ánh mắt lại có chút do dự.

Hoa Vinh tự nhiên biết nàng suy nghĩ cái gì, liền đối nàng nói, "Ngươi yên tâm đi, ta sẽ không lại đi cử báo Khổ Đà đại sư."

Trinh Linh Nhi chạy nhanh xua tay, "Ta cũng không phải muốn biết cái này......"

Nói nói, Trinh Linh Nhi lại gãi đầu, nở nụ cười.

Một khuôn mặt cũng không trắng nõn, nhưng làn da lại cực kỳ tinh tế.

Hoa Vinh lúc này mới chú ý tới, nàng cười rộ lên thời điểm.

Xuyên nhanh chi pháo hôi không ướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ