Chương 267 Mỹ nhân vô nước mắt 38
Tác giả: Vô Âm Giác
Hoa Vinh chú ý tới tùng hoan sắc mặt cũng có chút trắng bệch.
Hiển nhiên cũng là minh bạch Tống Tử Ngọc những lời này.
Nhưng là có lẽ là đối Tống Tử Ngọc ái, lại có lẽ là mặt khác.
Nàng cũng không có phản bác Tống Tử Ngọc nói.
Tống Tử Ngọc trong lòng đối tùng hoan cũng rất là áy náy.
Nhưng mà dưới loại tình huống này, hắn cũng chỉ có thể trước bảo toàn chính mình.
Nếu không, tùng hoan cuối cùng cũng sống không được.
Hắn đối Tống an nói: "Còn thỉnh Tống an huynh bồi tử ngọc đi phụ hoàng trước mặt thỉnh tội. Thỉnh tội sau, tử ngọc còn muốn thỉnh phụ hoàng tứ hôn, tử ngọc sẽ đối tùng tiểu thư phụ trách."
Tống an một bộ cảm động bộ dáng: "Thất hoàng tử thật đúng là trọng tình trọng nghĩa, ta tin tưởng ngươi cùng tùng đại tiểu thư nhất định sẽ là một đoạn lương duyên."
Nói đến nơi đây, trận này trò khôi hài, phảng phất liền phải kết thúc.
Nhưng mà Hoa Vinh lại không muốn như vậy.
Nàng cái này ý tưởng vừa mới rơi xuống, liền có một đám người vội vã đi tới.
Dẫn đầu một người là một cái người mặc áo tím tám mãng quan phục trung niên nam tử.
Đó là lăng vương phủ chủ nhân, lăng vương!
"Phụ vương, sao ngươi lại tới đây?"
Tống an cùng vô song vừa thấy đến lăng vương, đều phát run lên.
Thật sự là lăng vương ngày thường đối bọn họ quá mức nghiêm khắc.
Bọn họ hai người ở bên ngoài ai cũng không sợ, nhưng là chỉ cần trở lại lăng trong vương phủ, liền sẽ đối lăng vương cung cung kính kính.
Không giống như là đối phụ thân thái độ, ngược lại như là đối đãi chủ nhân thái độ.
Hoa Vinh từ hai người thái độ trung, liền minh bạch này lăng vương là một cái như thế nào tàn nhẫn người!
Bất quá càng tàn nhẫn nàng liền càng cao hứng.
Hoa Vinh trong mắt hiện lên một tia cười lạnh, lôi kéo Tiểu Vu hướng phía sau lui lại mấy bước.
Kết quả không cẩn thận đụng vào ai trên người, quay đầu vừa thấy, phát hiện Kim Minh đối diện nàng cười.
Hoa Vinh trợn trắng mắt, Kim Minh này trương soái mặt đích xác thích hợp cười.
Nhưng là mỗi lần nhìn đến hắn tươi cười, Hoa Vinh liền cảm thấy khiếp đến hoảng.
Kim Minh cúi đầu, để sát vào Hoa Vinh bên tai nói: "Nguyên Tôn tiểu thư tựa hồ đã sớm đoán trước đến, lăng vương sẽ xuất hiện ở chỗ này."
Đối với Kim Minh sẽ nói như vậy, Hoa Vinh cũng không có cái gì cảm giác.
Liền tính Kim Minh đoán đúng rồi lại như thế nào, hắn cũng sẽ không đứng ra rống to.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi pháo hôi bất ước Tác giả: Vô Âm Giác Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Sảng văn , Ngược tra Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-ch...