Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước
Chương 179 Trẫm bất tử, các ngươi vĩnh viễn là hoàng tử một
Tác giả: Vô Âm Giác
Hoa Vinh lần này rời đi thế giới này sau, phải biết nguyên chủ Đặng Hoa Vinh ký ức.
Nàng có chút vô ngữ, nguyên lai nguyên chủ là thế giới này nữ chủ!
Hoa Vinh tỏ vẻ: Thật là lần đầu tiên nhìn thấy như vậy khổ bức nữ chủ!
Đời trước nguyên chủ ở bị Đặng Phi đương máy ATM một đoạn thời gian sau, nàng phát hiện chính mình mang thai.
Còn không có làm rõ ràng trong bụng hài tử là của ai, Mao Văn Đan tiểu tam liền mang theo hài tử tới cửa.
Sinh sôi đem nàng khí đến sinh non!
Mao Văn Đan thuận thế đem xuất quỹ tội danh còn đâu trên người nàng, nói nàng mang thai kia đoạn thời gian hắn không chạm qua nàng.
Mà trên thực tế, hài tử thật là Đặng Phi.
Nàng không dám cùng Mao Văn Đan tranh luận.
Mình không rời nhà sau, nàng nỗ lực công tác, muốn tích cóp tiền rời đi Kinh Thị.
Nhưng mà Đặng Phi không buông tha nàng, Mao Văn Đan cũng cùng nàng quen biết đồng sự bại hoại nàng thanh danh.
Bức cho nàng từ chức.
Ở nàng nhất khốn cùng thất vọng là lúc, gặp Chân Cương.
Chân Cương đối nàng thực hảo, nàng cũng dần dần yêu Chân Cương.
Thậm chí Chân Cương còn thế nàng giải quyết rớt Đặng Phi, làm Đặng Phi không dám lại quấn lấy nàng.
Liền ở muốn đại đoàn viên thời điểm, nguyên chủ đã chết.
Hung thủ là Vương Chấn Lương.
Hoa Vinh: -_-||
Nàng tỏ vẻ vô ngữ.
Cũng may ác ma bảo hộ pháp bị phế đi!
======
Đại Yến tuy nói bốn mùa như xuân, nhưng là thủ đô Lũng Kinh lại là một cái ngoại lệ.
Lũng Kinh đông, thực lãnh.
Gió Bắc một thổi, không nói đến kia ngàn thụ vạn thụ khai hoa lê cảnh đẹp có thể hay không xuất hiện, tóm lại thủy giây lát liền sẽ kết thành băng.
Người mặc một thân vải bố quần áo Hoa Vinh, nhìn trên tay tiểu ca vì nàng lượng thân định chế tiểu thùng, thong thả đem nó bỏ vào trong giếng.
Nàng hiện giờ bất quá bốn năm tuổi tuổi tác, xanh xao vàng vọt, nhìn qua thật là một chút cũng không đáng yêu.
Cố tình từ nàng ngũ quan, có thể nhìn ra nàng là một cái mỹ nhân phôi.
Bất quá tiếp tục thô dưỡng, nghĩ đến này kim phôi cũng sẽ thành bùn phôi!
Nàng đứng ở bên cạnh giếng, cố sức đem vừa mới buông đi thùng kéo lên.
Đoản tay đoản chân, tựa hồ ngay sau đó liền sẽ rơi xuống đi.
Bất quá trên tay thùng, là trong nhà tiểu ca căn cứ nàng thân cao làm, nửa xô nước đánh đi lên cũng không nặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước
Mystery / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi pháo hôi bất ước Tác giả: Vô Âm Giác Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Sảng văn , Ngược tra Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-ch...