Tinh tế * hệ thống cần thiết chết (2)

25 2 0
                                    


Chương 526 Tinh tế * hệ thống cần thiết chết một mười ba

Tác giả: Vô Âm Giác

Bất quá làm nàng không nghĩ tới chính là, vào lúc ban đêm cư nhiên còn có một hồi tuồng.

Nàng cuối cùng vẫn là cảm thấy quá mức phiền muộn, vì thế đi ra đại sảnh, chuẩn bị ở hoa viên nghỉ ngơi nghỉ ngơi.

Lại không nghĩ rằng, nghe được nàng tên.

Có người ở trong hoa viên nói chuyện, hơn nữa nhắc tới nàng.

Nguyên bản Liễu Phi Hà cũng không có để ý nhiều, rốt cuộc đêm nay cái này yến hội nàng chính là vai chính, bị thảo luận hai câu cũng không có gì.

Bất quá nghĩ lại lại tưởng, nói nàng cái gì mới có thể tránh ở bên ngoài lén lút đâu.

Liễu Phi Hà đi qua đi, nghe được một người thanh âm.

Nàng nhận thức.

Là Lý Đồ!

Nha tây, này liền có ý tứ.

Vừa rồi ở đại sảnh tuyên bố cùng Lý Đồ giải trừ hôn ước, người của Lý gia liền rời đi.

Đặc biệt là Lý Đồ, là cái thứ nhất rời đi.

Như thế nào lúc này lại sẽ ở nhà nàng trong hoa viên lưu trữ?

"Nghe rõ sao?"

"Chính là thiếu soái, này không tốt lắm đâu."

"Như thế nào, ngươi là không nghĩ muốn ngươi tiền đồ sao?"

Liễu Phi Hà nghe được như vậy không thể hiểu được đối thoại, trong lòng lại có suy đoán.

"Lý Đồ không phải là lòng tự trọng chịu không nổi, cho nên muốn phải đối ta làm cái gì đi?"

Liễu Phi Hà mới vừa như vậy tưởng, lại lắc lắc đầu.

Làm Liên Bang tướng lãnh, nàng cảm thấy này Lý Đồ hẳn là không đến mức giống nữ nhân giống nhau, ngoạn nhi khởi trả thù!

"Thuộc hạ tưởng, chính là nếu liễu thiếu soái đã biết......"

"Ha hả, nàng đã biết lại như thế nào, đến lúc đó nàng đã là cái gì đều không có người thường!"

Lý Đồ cười lạnh, không có biện pháp, thủ hạ cuối cùng vẫn là nghe từ mệnh lệnh của hắn.

Trên thực tế, Liễu Phi Hà đoán được không sai biệt lắm.

Nguyên bản bởi vì xấu hổ và giận dữ, Lý Đồ đã rời đi Liễu gia.

Chính là sau khi rời khỏi, hắn chính là cảm thấy trong lòng không thoải mái, cảm thấy chính mình không có mặt mũi.

Càng đừng nói Lý phụ Lý mẫu còn ở bên tai không ngừng bức lẩm bẩm!

Vì thế, hắn quyết định cấp Liễu Phi Hà một cái giáo huấn!

Đó chính là cướp đoạt nàng hết thảy.

Vô luận là Lý phụ Lý mẫu thế nào cũng phải làm hắn cùng Liễu Phi Hà kết hôn, vẫn là Liễu Phi Hà dám như thế hạ mặt mũi của hắn, đều là bởi vì Liễu Phi Hà ỷ vào kia cao nhân nhất đẳng thiên phú!

Xuyên nhanh chi pháo hôi không ướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ