Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước
Chương 7 Màu đen vườn trường một
Tác giả: Vô Âm Giác
Nguyên khí công pháp luyện đến thứ chín tầng, Hoa Vinh đạp vỡ hư không sau liền không có ý thức.
Lại lần nữa mở to mắt, liền đặt mình trong một gian lớp học.
"Lương Hoa Vinh! Ngươi đến trả lời vấn đề này!"
Hoa Vinh đứng lên, hai mắt nhìn chằm chằm bảng đen thượng những cái đó hoàn toàn không hiểu được tự phù, yên lặng tiếp thu cốt truyện.
Thế giới này nữ chủ là tiến vào quý tộc học viện Thiệu Dương học viện cô bé lọ lem Lâm Trân Trân.
Giai cấp bất đồng, cùng với chỉ số thông minh nghiền áp làm Thiệu Dương học viện bọn học sinh tâm lý bất bình, đối Lâm Trân Trân các loại khi dễ.
Ở cái này trong quá trình, cứng cỏi giống như tiểu thảo Lâm Trân Trân Mary Sue quang hoàn mở rộng ra, hấp dẫn vườn trường F4.
U buồn vương tử Văn Hàn, lãnh khốc Vương Tử Lâm nam, ánh mặt trời vương tử Tư Đồ Phong, bá đạo vương tử Tư Đồ Tuyên.
Trong đó Văn Hàn chính là nam chủ, còn lại ba người là nam xứng.
Mà nguyên chủ Lương Hoa Vinh chính là một cái pháo hôi nữ xứng, bởi vì oan uổng Lâm Trân Trân trộm bài thi bị F4 chú ý tới sau, đuổi ra Thiệu Dương học viện.
Chuyện xưa kết cục tự nhiên là cô bé lọ lem hoa lệ lột xác gả vào hào môn, quá thượng đồng thoại sinh hoạt.
Đến nỗi nguyên chủ, bị đuổi ra học viện lúc sau, trong nhà sinh ý cũng đã chịu Thiệu Dương thị tam đại gia tộc văn gia, Lâm gia, Tư Đồ gia ngắm bắn, cuối cùng phá sản.
Mà ở lúc này, Lâm Trân Trân chạy tới nói cho nàng, hết thảy đều là nàng thiết kế, nguyên chủ chỉ là bổn, đương nàng đá kê chân.
Nguyên chủ hỏng mất, ở phụ thân nhảy lầu mà chết, mẫu thân nuốt thuốc ngủ lúc sau, chính mình cũng cắt cổ tay tự sát......
Hoa Vinh cái này học tra tự nhiên không đáp ra tới, đến hành lang phạt trạm đi.
Nàng chậm rãi thích ứng thế giới này cùng trước thế giới bất đồng, đây là một cái khoa học kỹ thuật thời đại, một cái tri thức thay đổi vận mệnh thời đại.
Trước thế giới nàng theo đuổi võ công cực hạn, võ công thiên hạ đệ nhất, không ai có thể đủ tả hữu nàng nhân sinh.
Mà thế giới này, muốn không chịu áp bách, cũng chỉ có tri thức một cái lộ.
Tan học sau, Hoa Vinh xem nhẹ rớt chung quanh người trào phúng ánh mắt, đi thư viện.
Trước thế giới phương đông Hoa Vinh ít nhất còn có luyện võ thiên phú, thế giới này Lương Hoa Vinh lại là từ nhỏ đến lớn học tra.
Nàng ở thư viện xem xét Hoa Quốc lịch sử, sau đó trực tiếp về nhà, tập tề từ tiểu học đến cao trung sách giáo khoa, đầu nhập tới rồi tri thức hải dương trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước
Mistério / SuspenseHán Việt: Khoái xuyên chi pháo hôi bất ước Tác giả: Vô Âm Giác Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Sảng văn , Ngược tra Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-ch...