Chương 156 Đạo diễn tổng ở đoạt đầu đề một mười ba
Tác giả: Vô Âm Giác
Cứ như vậy, Hoa Vinh không có quản chính mình đánh người thêm tiến cảnh sát cục lại lại lại lại bước lên hot search chuyện này.
Ngược lại nghiêm túc thể nghiệm tiến cảnh sát cục cảm giác.
Đi vào lúc sau, nàng thành thật thật sự, thật là tương đương thông cảm cảnh sát các đồng chí vất vả.
Không sảo không nháo.
Đáng giá đại gia học tập.
Những cái đó đem nàng mang về tới cảnh sát, suýt nữa đều bị nàng này một bộ ngoan ngoãn bộ dáng cấp lừa gạt, đều tự mình hoài nghi có phải hay không oan uổng nàng.
Chính là kia kiêu ngạo đánh người một màn, bọn họ xem đến rất rõ ràng nha!
Hơn nữa, Hoa Vinh bản nhân nhưng thật ra thành thật.
Bất quá, Lưu Cầm cùng Úc Tường Phi lại là bận lên bận xuống hầu hạ.
Trong chốc lát cấp sát ghế, trong chốc lát muốn cảnh sát nấu nước pha trà, yêu cầu còn tặc nhiều......
"Thủy ôn nếu là 80 độ, trà được với chờ mao tiêm, cái ly đến......"
Lưu Cầm nhất nhất nói yêu cầu, làm một bên tranh hưởng thụ uống trà Lưu cảnh sát, tức khắc cảm thấy chính mình uống có thể là nước tiểu.
"Đúng rồi, các ngươi phòng bếp đâu, ta phải cho Vinh Vinh nấu cơm. Còn có nha, phòng bếp không thể có một chút ít dơ bẩn, nồi đến...... Chén đến...... Thủy đến...... Đồ ăn đến......"
Lưu cảnh sát giữa mày không ngừng nhảy, tựa hồ giây tiếp theo liền phải nổ mạnh.
Hoa Vinh lại như là biết trước giống nhau, mở miệng.
"A Phi, tiểu cầm, đừng quấy rầy cảnh sát nhóm."
"Hô ~"
Lưu cảnh sát cảm thấy chính mình giống như là một cái bị chọc phá khí cầu, kia một hơi cứ như vậy tiết.
Quái khó chịu.
Hắn sờ sờ chính mình 40 không đến liền đĩnh bụng, thở dài một hơi.
Này bụng nếu có thể nhanh lên nhi tiêu đi xuống, hắn khả năng sẽ vui vẻ.
"Khụ khụ"
Đem phiêu tán suy nghĩ cấp kéo lại, hắn nhìn Hoa Vinh, nghiêm túc nói: "Nhan Hoa Vinh nữ sĩ, ngươi vì cái gì muốn động thủ đánh người?"
"......"
"Nhan Hoa Vinh nữ sĩ, ngươi vì cái gì muốn động thủ đánh người!"
"......"
"Nhan Hoa Vinh nữ sĩ, thỉnh trả lời ta vấn đề."
Hoa Vinh nhìn nàng một cái, ở Úc Tường Phi bên tai nói câu cái gì.
Úc Tường Phi sau khi gật đầu, cũng là nghiêm túc nhìn Lưu cảnh sát.
"Ở luật sư không có trình diện phía trước, Nhan Hoa Vinh nữ sĩ có quyền bảo trì trầm mặc!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước
Bí ẩn / Giật gânHán Việt: Khoái xuyên chi pháo hôi bất ước Tác giả: Vô Âm Giác Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Sảng văn , Ngược tra Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-ch...