Lão gia, ngài có thai lạp (2)

21 3 1
                                    


Chương 307 Lão gia, ngài có thai lạp một mười ba

Tác giả: Vô Âm Giác

Hoa Vinh vẫn luôn ở Trịnh Lương Như hương khuê ngoại đứng.

Trịnh phu nhân đã đi rồi thật lâu, hắn lại vẫn là không có đi vào.

Hắn không biết đi vào lúc sau, hẳn là cùng Trịnh Lương Như nói cái gì.

Nói hắn không phải một cái hảo trượng phu, vẫn là nói nói thẳng chính mình không phải một cái người tốt?

Hoa Vinh có thể từ Trịnh Lương Như vừa rồi ít ỏi nói mấy câu trung cảm thụ đến ra, hắn đối gả cho chính mình là cỡ nào chờ mong một sự kiện.

Hắn đi vào nói như vậy, có lẽ ở Trịnh Lương Như xem ra, này đó đều chỉ là hắn không nghĩ cưới nàng lấy cớ.

Như vậy một cái thông thấu nữ tử, đến lúc đó không chừng sẽ cỡ nào khổ sở.

Hắn thật sự không đành lòng đi đánh vỡ nàng ảo tưởng.

Nhưng là Hoa Vinh đích xác không có muốn thành gia tính toán, càng không có sinh con tính toán!

Hắn không có khả năng ở nào đó thế giới lưu lại hậu đại.

Bất quá Hoa Vinh cũng không có vào lúc này đi vào cùng Trịnh Lương Như nói cái gì đó.

Hắn hy vọng nàng có một cái tốt đẹp ban đêm.

"Cái gì?!!!"

Vài ngày sau, Phòng Thế Khải luyện xong tân binh viên hồi phủ nguyên soái thời điểm, liền nghe được một cái tin dữ!

"Ngươi nói thiếu gia hắn mang theo bọn họ kia một đám tân binh viên, đi Nhạc Dương sơn diệt phỉ đi?!"

"Đúng vậy." Phòng Nguyên quỳ trên mặt đất, thanh âm có chút run rẩy.

Chuyện này hắn cũng là ở Hoa Vinh sau khi đi mới biết được.

Hoa Vinh chỉ là lưu lại một phong thơ, liền rời đi.

Chờ hắn phát hiện thời điểm, hắn đã đi rồi không sai biệt lắm nửa giờ.

Truy là đuổi không kịp.

Không có biện pháp, hắn chỉ có thể đem tin tức này cấp gạt.

Chờ Phòng Thế Khải trở về, mới dám nói cho hắn.

Bởi vì nếu là truyền ra đi một tia, những cái đó đối thiếu gia vốn là hoài bất lương tâm tư người, chỉ sợ cũng sẽ ra tay.

Phải biết rằng Phòng Thế Khải mấy năm nay, cũng không thiếu đắc tội với người.

Có không ít người đều tưởng lấy hắn cái này con trai độc nhất khai đao!

Hắn gạt này tin tức vài thiên, lúc này nói ra lúc sau, trong lòng cũng thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Bất quá theo sát mà đến, chính là sợ hãi.

Phòng đại soái mấy năm nay tuy rằng tận sức với diệt phỉ.

Nhưng là hắn nhưng không có đã quên, Phòng đại soái chính mình năm đó chính là hung hãn nhất thổ phỉ!

Xuyên nhanh chi pháo hôi không ướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ