624 Tây huyễn: Thần chi một mười ba
Tác giả: Vô Âm Giác
Cát ân phiêu phù ở không trung, trên cao nhìn xuống nhìn Hoa Vinh.
Hắn tuy rằng thấy không rõ Hoa Vinh mặt, nhưng là lại đoán được nàng dung mạo tuyệt đối sẽ không kém.
Hắn cũng suy nghĩ như thế nào trả lời Hoa Vinh vấn đề đồng thời, cũng ở đoán đối phương thân phận.
Chính là đoán tới đoán đi, địch nhân cùng bằng hữu đều ở trong đầu xoay vài vòng, cũng không có tìm được cùng trước mặt người tương xứng người!
Nàng thật sự là quá cường đại, thậm chí liền tự thân thuộc tính đều còn không có bại lộ, cát ân cũng đã không dám lại tiến thượng một bước.
"Ngươi cho rằng đâu?" Đối phương hỏi lại Hoa Vinh.
Hoa Vinh cũng không có đem cái này cầu ném về đi, ngược lại nói: "Thần, chẳng qua là năng lực cao hơn tuyệt đại bộ phận người người mà thôi. Có lẽ không phải người, hắn có thể là ác ma, cũng có thể là tinh linh, càng có thể là long, là miêu, cùng với còn lại các loại chủng tộc. Bọn họ năng lực cao hơn gặp được mọi người, có thể nắm giữ quy tắc của thế giới này, vì thế tự cho là vì thần."
Bầu trời bắt đầu, tiếng sấm đan xen, lại không có giáng xuống một giọt vũ.
Kia sấm sét ầm ầm, người thường nhìn qua tuyệt đối sẽ sợ hãi, mà này càng như là trời cao đối Hoa Vinh dõng dạc uy hiếp.
Tựa hồ nàng chỉ cần ở nhiều lời một câu, kia lôi liền sẽ giáng xuống, sau đó đem nàng phách đến dập nát.
Kia thần tòa phía trên người có lẽ ở khiếp sợ, trên đời này cư nhiên còn có đối thần không tôn kính người?
Hoa Vinh lại không có túng, chỉ là giơ tay, cát ân liền cảm nhận được một cổ cường với hắn không gian lực lượng, ở bọn họ trên không trung hình thành độc lập không gian.
Nàng tiếp tục nói: "Ta cho rằng, thế giới này không có thần."
"Ầm ầm ầm"
Lôi quả nhiên hạ xuống, mang theo phá hủy hết thảy lực lượng, lại ở rơi xuống Hoa Vinh phía trên thời điểm, biến mất vô tung.
Cái này làm cho cát ân sắc mặt biến hóa một chút, nàng đây là ở chính mình phía trên sáng lập ra một đạo tân không gian sao?
Sao có thể?
Như vậy không gian vận dụng năng lực, thế sở hiếm thấy!
Hoa Vinh không có quản lôi, dù sao phách không đến nàng, lêu lêu lêu.
Hơn nữa, nàng lời nói mới rồi cũng là nói được rất có kỹ xảo.
Nàng chỉ là cảm thấy trên thế giới này không có thần, cũng không có nói còn lại thế giới không có thần.
Nàng lúc này trong đầu hiện ra phía trước ở tiểu cá chép vị diện, sắp hóa hình khi nhìn thấy kia một bộ cảnh tượng.
Ở trên chín tầng trời, vạn giới bị người nọ đạp lên dưới chân.
Hắn ở trên đó, bày ra bàn cờ, ngồi ở một bên, tựa hồ chờ bạn tốt trở về hạ thượng một ván!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước
Misteri / ThrillerHán Việt: Khoái xuyên chi pháo hôi bất ước Tác giả: Vô Âm Giác Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Sảng văn , Ngược tra Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-ch...