6. Ai chiến hỏa bay tán loạn? Ai vương triều

132 6 0
                                    


Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước

Chương 41 Ai chiến hỏa bay tán loạn? Ai vương triều một

Tác giả: Vô Âm Giác

Tháng sáu lại quốc cùng Lý Hoa Vinh quê nhà bất đồng.

Nơi đó hiện giờ hẳn là sương mù mênh mông rơi xuống vũ, tí tách tí tách.

Phong phất lối đi nhỏ lộ hai bài dương cây ngô đồng, sẽ làm thâm trầm xanh sẫm lá cây rào rạt toàn lạc.

Mà mỗi khi lúc này, Lý Hoa Vinh liền thích ngồi ở bên đường đình trung, làm như mẹ ôn hảo một hồ rượu gạo, uống lúc sau ở trong mưa hát tuồng.

Mưa thu đánh vào trên người, mát mẻ thoải mái đồng thời, nàng kia bị nhân xưng tán quá tiếng nói, càng thêm trong trẻo uyển chuyển.

Lúc này tổng có thể làm nàng phụ thân, mẫu thân ca ngợi nàng.

Sau đó, chính là người một nhà cộng đồng suy diễn một hồi tuồng.

Mà ở lại quốc này một tháng thời gian, nàng đã từng tinh tế mềm mại đôi tay, hiện giờ đã bị lại quốc trận đầu tuyết làm hỏng.

Nàng mở to cặp kia mông lung hai mắt, nhìn ngoài cửa sổ tung bay tuyết,

Nhớ tới kia Lý gia lâu trung sân khấu kịch, nhớ tới chính mình thích nhất xem vũ kia tòa đình hóng gió, nhớ tới cha mẹ ôn nhu khuôn mặt......

Chính là nàng biết, hết thảy đều huỷ hoại, bị nàng đã từng thân cận nhất các thân nhân huỷ hoại.

======

Hoa Vinh đi ở lại quốc nhất quyền uy trường học, mười chín tuổi tuổi tác, rút đi thiếu nữ thiên chân tính trẻ con.

Vũ mị uyển chuyển đơn phượng nhãn làm nàng giống một đóa diễm lệ hoa hồng, mang theo gai nhọn.

Một cái có một đôi màu lục đậm hai mắt thanh niên đi đến nàng trước người, ngăn cản nàng lộ.

Ngay sau đó, một phủng diễm lệ hoa hồng đưa tới nàng trước mặt.

"Lý, tặng cho ngươi. Ngươi, ngươi có thể làm ta bạn gái sao?!"

Hoa Vinh nhìn trước mặt cái này thẹn thùng thanh niên đôi mắt, hắn kia trắng nõn trên mặt lúc này có nhàn nhạt đỏ bừng.

Cặp kia xanh sẫm con ngươi, càng thêm giống Hoa Quốc xanh sẫm ngô đồng diệp, làm nàng nhịn không được hoảng thần.

Cách đó không xa một đám lại quốc con em quý tộc thấy thế, sôi nổi nghẹn lại một hơi.

"A! Không cần nói cho ta Lý thích chính là Ryan?"

"Không! Nhất định không phải như vậy, Lý sẽ không đáp ứng hắn, đây là Ryan lần đầu tiên đưa hoa mận nha! Ta chính là tặng suốt hai mươi thứ, Lý đều không xem ta liếc mắt một cái!"

"Chính là Lý đến bây giờ vẫn là không có vòng qua Ryan nha, Ryan kia tiểu tử nơi nào so được với ta, ta không phục!"

Bên kia lời nói truyền tới Ryan trong tai, làm hắn mặt ca càng đỏ.

Xuyên nhanh chi pháo hôi không ướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ