Chương 257 Mỹ nhân vô nước mắt 28
Tác giả: Vô Âm Giác
Đi vào phủ Thừa tướng lúc sau, phủ Thừa tướng thị nữ cũng không quên thượng trà bánh.
Tiểu thị nữ phát hiện, Hoa Vinh cùng Tiểu Vu cư nhiên lại lại lại lại ăn đi lên!
Tiểu thị nữ phát hiện, phủ Thừa tướng những cái đó thị nữ đều xem ngây người.
Tiểu thị nữ tức khắc cảm thấy chính mình đã xem như gặp qua đại trường hợp người.
Thậm chí còn ở trong lòng phun tào.
Các ngươi nhìn đến tính cái gì.
Nếu nhìn đến này hai cái nữ kẻ lừa đảo ở nhà hắn công tử trên xe ngựa, kia kiêu ngạo bộ dáng.
Chỉ sợ tròng mắt đều đến trừng xuống dưới!
Cùng tiểu thị nữ tưởng giống nhau, phủ Thừa tướng những cái đó thị nữ đích xác bị Hoa Vinh cùng Tiểu Vu động tác làm cho sợ ngây người.
Bất quá kế tiếp phát triển, lại làm tiểu thị nữ tức giận đến đỉnh đầu bốc khói!
Bởi vì phủ Thừa tướng những cái đó thị nữ ánh mắt, cư nhiên không ngừng mà hướng Kim Minh trên người phiêu!
Các nàng nhất định là cảm thấy Kim Minh là một cái sẽ ngược đãi hạ nhân chủ tử!
Phủ Thừa tướng bọn thị nữ: (′?ω?`)
Không tưởng thật đúng là không thể trông mặt mà bắt hình dong!
Kim đại nhân ngọc thụ lâm phong, kết quả còn có bực này ham mê.
Cũng may bọn họ là phủ Thừa tướng hạ nhân nha.
Xem minh bạch này đó thị nữ biểu tình Kim Minh.: (?_?)?
"Hừ, các ngươi đừng hiểu lầm, này hai cái nữ ta...... Khất cái cũng không phải là chúng ta công tử hạ nhân, bọn họ là......"
Tiểu thị nữ dừng miệng, nàng tuy rằng không thích Hoa Vinh cùng Tiểu Vu.
Nhưng là cũng không muốn chủ động ở ngay lúc này liền vạch trần các nàng thân phận.
Tuy rằng cuối cùng đều phải lạnh, nhưng là sống lâu mấy khắc chung.
Cũng có thể làm cho bọn họ hai đương cái no ma quỷ đi.
Kim Minh thừa nhận năng lực rất mạnh, chịu đựng như vậy ánh mắt, cũng có thể mặt không đổi sắc.
Cũng may chỉ chốc lát sau, liền có hạ nhân tới thông báo.
Nguyên Thừa tướng cùng Lý thượng thư đã nói xong lời nói, trước mắt ở thư phòng chờ hắn.
Kim Minh đứng lên, cũng không có kêu Hoa Vinh cùng Tiểu Vu, liền hướng phủ Thừa tướng thư phòng phương hướng mà đi
Hoa Vinh ngẩng đầu nhìn hắn một cái, liền tiếp tục cúi đầu ăn!
Không thể không nói, này phủ Thừa tướng thức ăn, vẫn là muốn tốt hơn không ít.
Này mấy tháng qua, các nàng màn trời chiếu đất.
Quả thực là ăn sao sao không hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước
Bí ẩn / Giật gânHán Việt: Khoái xuyên chi pháo hôi bất ước Tác giả: Vô Âm Giác Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Không CP, Hiện đại , OE , Tình cảm , Xuyên việt , Xuyên nhanh , Sảng văn , Ngược tra Nguồn copy : https://wikidich.com/truyen/xuyen-nhanh-ch...