14. Tuyệt đối hư cấu

66 6 0
                                    


Xuyên nhanh chi pháo hôi không ước

Chương 124 Tuyệt đối hư cấu một

Tác giả: Vô Âm Giác

"Giáo chủ, ngươi sao không liền đáp ứng rồi Tường Vi, Tường Vi nơi nào không tốt?"

Hoa Vinh ở có ý thức nháy mắt, bên tai liền nhớ tới dính hồ đến cực điểm giọng nữ.

Nàng giật giật ngón tay, phát hiện chính mình cả người vô lực.

Muốn tiếp thu nguyên chủ ký ức, lại...... Rỗng tuếch!

Thậm chí kêu gọi 10001 cũng không có đáp lại!

Đây là......

Nàng mở to mắt, liền phát hiện chính mình bị trói gô ở trên giường.

Ở trên người nàng, một người mặc áo cưới, kiều mị thực cốt nữ tử con mắt hàm thanh lệ nhìn nàng.

Mà càng làm cho nàng cảm thấy kinh ngạc chính là, nàng hạ thân chính...... Nhất trụ kình thiên!

Biến nam?

Còn đang ở bị cường?

Hoa Vinh không có như vậy nhiều thời gian tự hỏi, nàng ánh mắt lãnh đạm nhìn trên người nữ tử.

Đem từ nàng câu nói kia trung tinh luyện ra từ ngữ mấu chốt lặp lại cân nhắc sau, mới mở miệng.

"Tường Vi... Ngươi là... Muốn tạo phản...... Sao?"

Vô lực, suy yếu, đầu óc không thanh tỉnh, có nào đó kỳ quái xúc động......

Hoa Vinh rất ít có như vậy yếu ớt thời điểm.

Tường Vi nghe được Hoa Vinh mở miệng, trên mặt lộ ra đau thương cảm xúc.

Nàng cả người đột nhiên lao xuống tới, ôm lấy Hoa Vinh.

Kia va chạm, làm không hề đánh trả chi lực Hoa Vinh suýt nữa hộc máu.

"Giáo chủ, Tường Vi tâm duyệt ngươi, ngươi như thế nào không biết? Từ tám tuổi năm ấy, Tường Vi liền đem chính mình trở thành ngươi người."

"Tường Vi nỗ lực cũng không chết cốc tay nhiễm máu tươi, trở thành duy nhất tồn tại đi ra tồn tại, trở thành ta giáo Thánh Nữ, đứng ở cạnh ngươi."

"Ngươi cho rằng Tường Vi là vì sống sót sao? Không, đều là bởi vì ngươi! Tường Vi muốn tới gần ngươi, làm ngươi có thể nhìn đến ta!"

"Chính là ——"

Tường Vi đôi tay chống ở hắn hai sườn, trên cao nhìn xuống nhìn Hoa Vinh, tựa oán tựa hận tựa ái.

"Chính là giáo chủ ngươi trước nay đều nhìn không tới ta! Vì cái gì? Đến tột cùng vì cái gì?!"

Hoa Vinh cảm thấy đối phương cảm xúc thực không đúng, vì không bị thương, nàng quyết định an ủi một chút đối phương.

"Bởi vì ta...... Không thích nữ nhân!"

Hô.

Hoa Vinh âm thầm thở dài nhẹ nhõm một hơi, lặng lẽ nhìn thoáng qua Tường Vi, như vậy hẳn là có thể an ủi đến đối phương đi.

Xuyên nhanh chi pháo hôi không ướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ