Bar Boys 18

220 7 0
                                    

Ayan na, enjoy ulit!

Bar Boys 18

"Where did you learn that?"

I just hissed as I sulk in our table.

Kanina pa siya tanong nang tanong kung saan ko raw ba natutunan ang mga ginawa ko kanina doon sa hotel. Nandito na kami ngayon sa venue. Reception na pala ito dahil hindi na kami nakaabot sa mismong kasal.

Kaya siguro tawag ng tawag iyong kaibigan niya kung tutuloy kami sa reception dahil hindi nga kami sumipot sa kasal nila.

Busangot lang akong nanunuod sa mga tao sa paligid habang naghihintay sa bagong kasal upang masimulan na ang party.

I heard Rafael laugh beside me. Hindi ko na siya nilingon dahil kanina pa niya ako inaasar.

Ugh!

Eh bakit ba? Ganoon ang mga napapanuod ko sa mga porn eh. I'm no saint, you know!

"Hey," muling bulong niya sa akin. Pero hindi ko pa rin nilingon at nagkunwaring hindi siya narinig.

"Kurt, let's go. I want you to meet the groom," he added kaya't napalingon na ako sa kaniya. The mocking in his face is a bit evident kaya nginusuan ko siya. Iirapan ko na sana siya nang bigla muli siyang nagsalita, "iyon sila. Let's congratulate them." Sabay nguso sa dalawang taong nakikipagkumustahan sa ibang mga bisita.

Kahit ayaw ko mang tumayo sa kinauupuan ay pinilit ko pa ring sumama kay Raf papunta sa kaniyang kaibigan.

Kanina pa nasa amin ni Raf ang atensyon ng mga bisitang nadaraanan namin. Hindi ako sanay ng ganoon pero wala akong magagawa dahil isang Montemayor ang kasama ko. I just hope they won't gossip about us.

Mabagal kaming naglakad ni Raf papunta sa kung nasaan ang bagong mag-asawa. Ilang mga bisita rin ang napapalingon sa gawi namin kaya't halos iyuko ko na ang ulo ko dahil sa hiya.

I don't know, it was just my normal reaction whenever I'm in the center of attention.

But my head immediately looked for Raf's face when I felt him pulled me towards him. Ngayon ay nakaakbay na siya sa akin at damang-dama ko ang pamilyar na init ng katawan niya.

Somehow, it distracts me from overthinking about what people might think about us, pero naroon pa rin naman ang kaonting kaba.

Shit, when would I get used to this. If I'm with Raf, dapat ay masanay na ako.

"Hey, akala ko talaga hindi kayo makararating!"

A man in a baritone greeted when he saw Rafael approaching.

Well, kagaya ni Raf ay matangkad din ang isang ito. His long and thick legs are outstanding. His feature is much softer than Rafael at mas mukha itong pinoy kaysa sa kasama ko.

"I told you I'll come to your wedding," Rafael answered in a serious but warm manner.

I heard Rafael clear his throat at napansing nilingon niya ako sa tabi niya.

"This is Kurt, by the way..." Raf introduced. Agad namang nabaling ang atensiyon noong groom sa akin.

He smiled to me as he offered his hand to shake. "Zac," pagpapakilala niya. Agad ko naman iyong tinanggap at binigyan siya ng ngiti.

"Congratulations on your wedding," I gave him my warmest and utmost greetings as I look at his bride as I gave her a smile as well.

I heard Raf chuckled kaya nilingon ko siya ngunit agad din naman siyang nagseryoso nang magtama ang mata namin.

Raf cleared his throat again as Zac talked.

"So he's your... uh... friend? Iyong kasama mo sa hotel," paglilinaw ni Zac.

Bar Boys - M2M Story [UNEDITED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon