Ăn tối xong, mẹ Phương dọn dẹp bàn, Phương Tiệm Viễn cầm mấy chai bia rỗng về tiệm tạp hóa, ngày mai người giao hàng sẽ tới lấy đi.
Dư Hải Dương là khách đương nhiên sẽ đi về nghỉ ngơi.
Lúc này mặc dù trời đã tối, nhưng công tắc đèn lại nằm ở cửa, Phương Tiệm Viễn lười đi mở, chỉ có một chút ánh đèn từ phòng bếp đằng sau chiếu tới.
Hạ Tinh Trình sắm vai Phương Tiệm Viễn ngồi xổm xuống đất, đặt từng chai bia vào trong ô vuông của hộp nhựa, động tác của cậu vừa nhanh vừa hơi dùng sức, để giải tỏa cảm xúc trong lòng.
Hạ Tinh Trình hoàn toàn nhập vào cảm xúc của Phương Tiệm Viễn, thậm chí còn không cần trù tính tỉ mỉ mỗi hành động của mình, mà toàn phản ứng theo bản năng, cậu thật sự đang tức giận.
Lúc này, Dương Du Minh đóng vai Dư Hải Dương tiến đến, đứng dựa vào cửa nhìn cậu.
Hạ Tinh Trình xếp xong vỏ chai bia, tay lại nắm lấy cạnh hộp nhựa xếp chồng nó qua một bên, lúc thu tay về, ngón tay bị cạnh hộp thô ráp làm trầy xước.
Đây không phải là nội dung trên kịch bản, mà là một tai nạn bất ngờ.
Nhưng Hạ Tinh Trình không dừng lại, cậu đã hiểu rõ thói quen quay phim của Hà Chinh, mỗi một cảnh ở trong lòng Hà Chinh đều không có quy trình cố định, tất cả chỉ cần cảm giác mà thôi. Đối với Hà Chinh mà nói, chỉ cần đúng cảm giác, thì bạn có sửa lại toàn bộ lời thoại hắn cũng không phản đối.
Cậu đứng dậy, cúi đầu nhìn vết thương đang từ từ rướm máu.
Dương Du Minh đi tới.
Tai nạn này đối với Dương Du Minh mà nói cũng là một lần phát huy không có kịch bản, hoàn toàn là sự hiểu biết của hắn đối với nhân vật.
Hắn không tỏ ra sốt sắng và cấp bách, chỉ đến gần nhẹ nhàng nắm lấy tay Hạ Tinh Trình, cúi đầu nhìn vết thương, rồi lại ngẩng đầu nhìn vào mắt cậu: "Nên là, em đang giận chuyện gì?"
Hạ Tinh Trình dùng sức rút tay ra khỏi tay hắn: "Không cần anh lo!" Cậu đụng phải thùng bia rỗng xếp chồng ở sau lưng, gây ra tiếng vang không nhỏ.
Cả hai đều dừng lại động tác, Dương Du Minh theo bản năng nhìn ra bên ngoài.
Một lát sau, hắn lại thấp giọng nói với Hạ Tinh Trình: "Trong cửa hàng có băng cá nhân phải không?"
Hạ Tinh Trình không trả lời, Dương Du Minh tự đi vào trong quầy, xé một miếng băng cá nhân từ một lốc đang treo trên tường.
Đây vốn là đạo cụ, treo ở một góc không bắt mắt, nếu không nhìn kĩ thì sẽ không chú ý tới, ống kính sợ rằng cũng chẳng quay được.
Dương Du Minh hiển nhiên nhìn thấy và cũng nhớ kỹ.
Hắn quay lại, xé băng cá nhân ra, cầm lấy tay Hạ Tinh Trình cẩn thận giúp cậu dán lên vết thương.
Lúc này Hạ Tinh Trình không đẩy hắn ra nữa.
Dương Du Minh giúp cậu dán vết thương xong, không buông tay ra, mà hơi khom lưng dùng góc độ nhìn thẳng vào mắt cậu nói: "Sao lại mất hứng? Kể tôi nghe xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Minh Nhật Tinh Trình
General FictionTác giả: Kim Cương Quyển Thành thục, có mị lực, thận trọng, nội liễm, bao dung, từng trải ảnh đế công x Chân thành, dũng cảm vươn lên, mặt đẹp tiểu thịt tươi thụ. Đóng chung phim mà nảy sinh tình yêu, có chút xót xa nhưng chủ yếu vẫn là ngọt ngào đế...