Chương 2

6K 306 21
                                    


Hoàng Kế Tân lên mạng tìm một bộ phim tài liệu về quá trình quay phim của Hà Chinh cho Hạ Tinh Trình xem.

Hạ Tinh Trình ngồi trước máy tính xem đến mức trán đổ đầy mồ hôi, Hà Chinh đôi với phim và diễn viên phi thường nghiêm ngặt, nếu như không hợp ý ông, ông không ngại mài giũa cho bạn từng chút từng chút một. Thế nhưng khiến Hạ Tinh Trình phiền não là, Hà Chinh sẽ chỉ nói cho bạn biết không đúng chỗ nào, lại không chỉ cho bạn biết phải làm thế nào mới đúng. Nữ diễn viên trong phim tài liệu một cảnh phim bị NG(*) mười mấy lần, về đổ mồ hôi làm nhòe luôn lớp makeup. Hạ Tinh Trình có thể tưởng tượng được, đổi lại cậu mà rơi vào hoàn cảnh đó áp lực chắc sẽ rất lớn.

(*)Cảnh quay hỏng

Cậu hít sâu một hơi, mất nửa tiếng để xem hết phim tài liệu, sau đó tắt video đi mở weibo ra.

Trang chủ weibo vẫn rất náo nhiệt, cậu không có thời gian để đọc bình luận và tin nhắn, mà lên tìm hiểu một chút về Hà Chinh, chợt nhìn thấy có một blog doanh tiêu yêu sách nói cậu sắp diễn phim của Hà Chinh, những bình luận bên dưới cho dù là fan hay là người qua đường thì đều bảo là không tin.

Hạ Tinh Trình thấy hiếu kì, bèn kéo nội dung tìm được xuống, cậu phát hiện ra chỉ có người tung tin mình sắp diễn phim mới của Hà Chinh, nhưng lại không có bất cứ yêu sách(1) nào về Dương Du Minh cả.

(1) rumor

Do dự một lát, Hạ Tinh Trình nhập tên Dương Du Minh vào thanh tìm kiếm.

Weibo của Dương Du Minh nhảy ra đầu tiên, ảnh đại diện là một tấm hình chụp theo góc nghiêng bên mặt, có lẽ là ảnh tạp chí gần đây nhất của hắn.

Cái weibo này của Hạ Tinh Trình coi như là tài khoản làm việc, cậu rất ít lên, cũng chỉ theo dõi một vài người bạn đồng nghiệp từng hợp tác chung, còn chưa theo dõi Dương Du Minh.

Mặc dù cậu rất sùng bái Dương Du Minh, nhưng cậu không phải là đang theo đuổi thần tượng, cậu chú ý đến tác phẩm của Dương Du Minh nhiều hơn là con người hắn.

Bài đăng weibo mới nhất của Dương Du Minh là quảng cáo hợp tác với với một thương hiệu xa xỉ vào tuần trước, mà bài tiếp theo cũng đã một tháng trước rồi, anh post một bức ảnh, là người đi đường xa lạ trên đường phố châu Âu. Bức ảnh sử dụng filter đen trắng, chẳng hiểu sao lại khiến người ta nhìn ra một chút cô đơn.

Hạ Tinh Trình nhìn chằm chằm bức ảnh kia một lát, thời điểm định tắt weibo, bỗng dưng chú ý đến hot search ở bên cạnh, trong đó có một cái là Viên Thiển nắm tay một tiểu thịt tươi cùng đi du lịch Nhật Bản.

Viên Thiển là vợ Dương Du Minh, bọn họ kết hôn đã ba năm.

Viên Thiển cũng là diễn viên, thời điểm xuất đạo đã được gọi là đại mỹ nhân kinh diễm trong vòng giải trí, lúc cả khuôn mặt cô xuất hiện trước ống kính, cho dù là góc độ nào thì cũng chẳng thể chỉ ra được chút khuyết điểm.

Chỉ tiếc là Viên Thiển xinh đẹp, nhưng kỹ năng diễn xuất thì lại rất kém, rất nhiều người đều nói cô là người đẹp cọc gỗ, chỉ có một khuôn mặt xinh đẹp mà thôi.

[ĐM - Hoàn] Minh Nhật Tinh TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ