Phiên ngoại: Ảnh đế (3)

2.9K 175 7
                                    


Hạ Tinh Trình phàn nàn cơm tây không ngon, buổi tối còn không bằng đi ăn lẩu, kết quả lúc rời đi vẫn cảm thấy bữa cơm này ăn rất no, cậu hơi sầu muộn giơ tay lên sờ bụng mình, rầu rĩ vì tiếp theo phải tập luyện thêm mấy ngày nữa mới có thể đốt cháy hoàn toàn lượng calo.

Đông Đông cũng ăn no, vuốt bụng dựa vào tường cùng thở dài với cậu.

Dương Du Minh vẫn đang nói chuyện với người bạn làm đầu bếp trong nhà hàng của mình, nói khoảng mấy phút hai người mới bắt tay tạm biệt nhau.

Hạ Tinh Trình nhìn thấy anh chàng đầu bếp da trắng kia vẫy tay với mình, nên cũng giơ tay lên bye bye.

Lúc bọn họ vào thang máy, Hạ Tinh Trình hỏi Dương Du Minh: "Anh giới thiệu em với bạn anh như thế nào?"

Dương Du Minh nói: "Đương nhiên là bà xã anh."

Hạ Tinh Trình mỉm cười dùng thân thể đụng đụng hắn.

Dương Du Minh bị cậu đụng nên lắc lư, bèn mỉm cười, hỏi Hạ Tinh Trình: "Em vui hay là không vui?"

Hạ Tinh Trình cúi đầu nhìn Đông Đông vẫn đang ngẩn ngơ vuốt bụng, mỉm cười ghé sát bên tai Dương Du Minh nói: "Vui."

Dương Du Minh nắm tay cậu, ngón tay đan chặt vào nhau giơ tay cậu lên trước mặt nói: "Hôm nay đeo nhẫn rồi này." Hắn dùng hai ngón tay xoay chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út của Hạ Tinh Trình.

Hạ Tinh Trình gần như dựa vào người hắn, cũng nhìn chiếc nhẫn nói: "Phải, những lúc không cần lộ diện trước truyền thông em đều đeo." Không phải cậu không muốn đeo trước mặt truyền thông, mà tìm cớ để giải thích quá phiền toái.

Giờ đã có rất ít người coi cậu là thần tượng, nhưng cậu lại có rất nhiều fan trung thành, luôn quan tâm cậu, thích cậu một cách cuồng nhiệt, không ai trong số họ biết thật ra cậu đã kết hôn được mấy năm, hơn nữa đối tượng kết hôn còn là Dương Du Minh.

Hạ Tinh Trình và Dương Du Minh tối nay đều uống một chút rượu, không say mà chỉ hơi xúc động, Hạ Tinh Trình nhìn nhẫn cưới của mình, nói: "Có lúc em cảm thấy lừa dối fan là chuyện không hay."

Dương Du Minh nhìn cậu, nắm cả tay cậu trong lòng bàn tay mình: "Không có cách nào khác."

Hạ Tinh Trình tựa đầu lên vai hắn: "Nếu như công bố với bên ngoài em đã kết hôn, nhưng không công bố đối tượng kết hôn anh nghĩ có được không?"

Dương Du Minh xoay đầu qua nhẹ nhàng hôn lên trán cậu: "Không cần thiết."

Hạ Tinh Trình thở dài.

Bọn họ ra khỏi nhà hàng, xe đã dừng ở ven đường đợi bọn họ rồi. Nhà hàng này nằm ở lưng chừng núi, xung quanh lác đác có mười mấy tòa nhà, có khách sạn cũng có tiệm cà phê, còn có cả quán bar kinh doanh vào buổi tối, gần đó là một khu biệt thự cực kỳ cao cấp.

Mặc dù ở đây cũng được coi như là một khu kinh doanh lưng chừng núi, nhưng xung quanh vẫn rất vắng vẻ, trời vừa tối thì ven đường gần như chẳng có ai qua lại.

Hạ Tinh Trình nắm tay Đông Đông định lên xe, cửa xe cũng mở ra rồi, Đông Đông tự dưng dừng lại, ngước mặt lên nhìn Hạ Tinh Trình.

[ĐM - Hoàn] Minh Nhật Tinh TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ