Chương 41

4K 191 12
                                    


Dương Du Minh nắm tay Hạ Tinh Trình chỉ cho cậu đổi mật khẩu cửa.

Hạ Tinh Trình do dự một lát, rồi nhập một dãy số trông như là thời gian, Dương Du Minh chỉ cần liếc mắt là biết cậu nhập mật mã gì, đó là ngày Hạ Tinh Trình bày tỏ tâm ý với hắn ở khách sạn trước đây không lâu.

Đổi mật mã xong, Dương Du Minh tới buồng vệ sinh trong phòng ngủ để tắm. Lúc hắn tắm, Hạ Tinh Trình không cho hắn đóng cửa, bản thân thì ngồi trên nắp bồn cầu trong phòng vệ sinh, vừa dùng bàn chải đánh răng vừa ậm ừ nói chuyện với hắn, cậu hỏi: "Khoảng thời gian tiếp theo anh có kế hoạch gì không?"

Dương Du Minh đứng trong bồn tắm, nước nóng từ đỉnh đầu giội xuống, hắn giơ tay chùi nước trên mặt, dùng ngón tay vuốt nhẹ mái tóc đã ướt đẫm, nói: "Có mấy kịch bản vẫn đang xem, trong khoảng thời gian ngắn chắc cũng chưa có quyết định gì, từ giờ đến cuối năm sẽ không có lịch trình gì cả."

Hạ Tinh Trình đứng lên, nhổ bọt trong miệng vào bồn rửa tay, cầm bàn chải tiếp tục đánh, nói: "Không đi đâu chứ?"

Dương Du Minh dùng nước nóng rửa sạch mồ hôi trên người đi, hắn nhanh chóng tắt nước, thò người lấy khăn lông khô đang treo trên giá qua, lau tóc và nước trên người, rồi trả lời Hạ Tinh Trình: "Tạm thời không đi đâu cả."

Hạ Tinh Trình đứng trước bồn rửa tay, ngẩng đầu nhìn Dương Du Minh ở trong gương, không đánh răng nữa cũng không nói gì.

Dương Du Minh lau khô nước, mặc quần xong mới nhìn Hạ Tinh Trình, hỏi cậu với giọng nói cực kỳ dịu dàng: "Sao thế?"

Hạ Tinh Trình vội vàng dùng nước lạnh súc miệng, rửa sạch bàn chải đánh răng bỏ vào trong ly, xoay người lại nhìn Dương Du Minh, hỏi hắn: "Một mình ở trong ngôi nhà lớn thế này không sợ cô đơn?"

Dương Du Minh khẽ mỉm cười, hắn rủ mắt xuống, nắm chặt tay Hạ Tinh Trình, nói: "Đương nhiên là sợ rồi, anh mời em đến sống chung với anh, em có đồng ý không?"

Hạ Tinh Trình trả lời chẳng chút nghĩ ngợi: "Được."

Dương Du Minh mỉm cười, hắn nâng tay Hạ Tinh Trình đến bên môi hôn nhẹ một cái rồi nói: "Cảm ơn em. Vậy bữa sáng em muốn ăn gì, anh có thể nấu cho em."

Hạ Tinh Trình hỏi: "Anh biết nấu ăn?"

"Ừm," Dương Du Minh vắt khăn lên giá, mặc một cái áo dài tay thoải mái, đi ra bên ngoài: "Anh thích nấu ăn."

Hạ Tinh Trình phát hiện thật ra cậu vẫn chưa hiểu hết Dương Du Minh.

Tủ lạnh ngày hôm qua vẫn còn trống rỗng hôm nay đã chất đầy thịt và rau củ tươi.

Lúc Dương Du Minh lấy trứng gà từ trong tủ lạnh ra, Hạ Tinh Trình tò mò hỏi: "Lúc sáng anh ra ngoài mua hả?"

"Sáng sớm siêu thị giao tới," Dương Du Minh nói: "Anh ra ngoài mua thức ăn rất bất tiện, nên bình thường toàn bảo họ giao tới."

Khu chung cư này là chung cư cao cấp hạng nhất hạng nhì nằm ở trung tâm thành phố, sinh hoạt thật sự rất thuận tiện.

[ĐM - Hoàn] Minh Nhật Tinh TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ