Cảnh thân mật trong nhà vệ sinh ở bệnh viện của Dư Hải Dương và Phương Tiệm Viễn.
Trước khi quay phim, Dương Du Minh từng hơi ghét bỏ nói với Hà Chinh, hắn cảm thấy quá bẩn.
Hà Chinh thờ ơ trả lời: "Đàn ông mà, vào lúc ấy ai còn để ý có bẩn hay không, có rất ít người làm bậy trong nhà vệ sinh công cộng hả?" Nói xong, ông ta hỏi Dương Du Minh: "Đến lúc đó cậu vẫn muốn xem thử hoàn cảnh có sạch sẽ hay không à?"
Dương Du Minh liếc ông ta một cái, nói: "Phải."
Hà Chinh nghe thấy vậy thì mỉm cười nói: "Vậy chắc là không đúng người."
Ba chữ đó làm Dương Du Minh thất thần, hắn nghĩ tới Viên Thiển, lúc Viên Thiển vẫn đang theo đuổi anh, hắn từng nói với Viên Thiển rằng bọn họ không hợp nhau, lúc đó Viên Thiển nói chưa thử sao lại biết hợp hay không? Từ trước đến giờ cô là người rất tự tin, cô từng nói với Dương Du Minh, chỉ cần cô cảm thấy hợp, thì chắc chắn sẽ hợp. Kết quả đến cuối cùng, Dương Du Minh phát hiện mình mới là người đúng, hắn không nên tin Viên Thiển.
Hà Chinh gọi hắn và Hạ Tinh Trình tới cùng một chỗ để giải thích cảnh quay.
Từ lần đánh hắn, Hạ Tinh Trình vẫn luôn trốn tránh hắn, giờ trên mặt Dương Du Minh đã hết sưng, nhưng Hạ Tinh Trình gần như không tiếp xúc riêng với hắn.
Hà Chinh hỏi Hạ Tinh Trình, cậu nghĩ giờ tâm lý của Phương Tiệm Viễn sẽ như thế nào?
Hạ Tinh Trình ngoài dự đoán của mọi người nói ra hai chữ "hiến tế".
Dương Du Minh vốn hơi mất tập trung xem kịch bản, nghe thấy vậy bèn ngước lên nhìn Hạ Tinh Trình, hắn biết trên mặt mình không thể hiện ra bất cứ cảm xúc gì, nhưng không biết vì sao, hai chữ "hiến tế" bỗng nhiên châm lửa trên người hắn, làm hắn hơi kích động.
Thế là trước lúc quay phim chính thức, Dương Du Minh hơi mỉm cười nói với Hạ Tinh Trình muốn "hiến tế" cho hắn rằng: "Cảnh này tôi sẽ hoàn toàn tập trung tinh thần để nhập vai."
Gian phòng vệ sinh tối tăm dơ bẩn chật hẹp, trong hoàn cảnh khép kín, những tâm tư xao xuyến không thể để cho người khác biết đều phá vỏ xông ra, Dương Du Minh nhận ra mình đã hòa cùng một thể với Dư Hải Dương, đôi mắt nhìn Hạ Tinh Trình của hắn nhuốm ngọn lửa tình dục.
Hạ Tinh Trình nhanh chóng đáp lại hắn, giống như những gì cậu nói, rõ ràng không chịu nổi nữa, nhưng vẫn dâng hiến tất cả mọi thứ chẳng giữ lại chút gì cả.
Dương Du Minh nhìn thấy cậu ngẩng đầu lên, để lộ ra cần cổ trắng ngần mảnh khảnh của mình, đó là chỗ trí mạng của loài người, hầu kết nhô ra ở trên đó, rõ ràng là đặc trưng của đàn ông, nhưng vào giờ phút này lại bất ngờ kích thích dục vọng của Dương Du Minh, làm hắn muốn ngậm lấy mà đùa giỡn.
Phản ứng sinh lý của hai người đều rất rõ ràng, nhưng camera vẫn đang quay về phía bọn họ, thời thời khắc khắc nhắc nhở Dương Du Minh bọn họ đang đóng phim, nên sau khi thể hiện ra cảm xúc mãnh liệt của mình trước ống kính, hắn vẫn bình tĩnh lui ra, vẻ mặt từ từ tỉnh táo lại, cuối cùng chẳng còn bất cứ cảm xúc gì cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Minh Nhật Tinh Trình
General FictionTác giả: Kim Cương Quyển Thành thục, có mị lực, thận trọng, nội liễm, bao dung, từng trải ảnh đế công x Chân thành, dũng cảm vươn lên, mặt đẹp tiểu thịt tươi thụ. Đóng chung phim mà nảy sinh tình yêu, có chút xót xa nhưng chủ yếu vẫn là ngọt ngào đế...