Chương 96

2.7K 148 12
                                    


Hàn Bách Hàm cảm giác được mình bị Tôn Diệu bế lên, trước mắt anh hoàn toàn mơ hồ, lờ mờ cảm nhận được chỗ bị đánh ở trên đầu đang chảy máu, nhưng so với vết thương trên đầu, anh càng lo lắng tình hình trước mắt hơn, việc đó làm anh hô hấp dồn dập, vô thức muốn bắt lấy cánh tay Tôn Diệu, nhưng lại chẳng có chút sức lực nào.

Tôn Diệu bế anh vào phòng đặt lên giường Thư Vấn, hắn nâng đầu lên nhìn vết thương trên đầu anh, rồi nói với Thư Vấn: "Lấy thứ gì đó đến cầm máu cho cậu ta."

Thư Vấn tiến lên một bước: "Chú còn muốn cứu anh ta ư?" Giọng điệu ngây ngô khó mà tin nổi.

Tôn Diệu sờ thấy vết thương trên đầu Hàn Bách Hàm chảy máy không nghiêm trọng, lại giơ tay ra nắm lấy cằm Hàn Bách Hàm, gọi tên anh: "Hàn Bách Hàm?"

Hàn Bách Hàm không thể trả lời được, đầu anh cực kỳ choáng váng, cả khuôn mặt đều nhễ nhại mồ hôi lạnh.

Thư Vấn nói: "Anh ta sẽ bắt chú nhốt lại đó."

Giọng Tôn Diệu rất bình tính: "Tôi không biết cháu đang nói gì, tôi không phạm pháp."

Thư Vấn đi tới cạnh giường, cúi đầu nhìn Hàn Bách Hàm, nói: "Anh ta tìm thấy chứng cứ rồi."

Tôn Diệu bỗng dưng giơ tay về phía Thư Vấn, hình như là muốn túm lấy vạt áo của cô bé, nhưng trên người Thư Vấn chỉ còn lại một cái áo lót, Tôn Diệu bèn rụt tay lại, nói: "Đi mặc quần áo vào."

Thư Vấn lùi về sau mấy bước, cô bé khom lưng nhặt quần áo trên sàn nhà lên, giọng điệu nhẹ nhàng mềm mại nói: "Chú không nên tới đây, chỉ cần anh ta đụng vào tôi, tôi sẽ đi tố cáo anh ta hiếp dâm tôi, tôi vẫn chưa tròn mười tám tuổi."

Hàn Bách Hàm rất khó chịu, anh há miệng, nhưng chỉ phát ra tiếng thở gấp.

Tiếng hít thở của Tôn Diệu cũng rất gấp gáp, hắn nhìn Hàn Bách Hàm, dường như đang phải lựa chọn rất khó khăn.

Thư Vấn nói: "Chú vứt bỏ anh ta đi, anh ta vẫn luôn điều tra chúng ta. Chú nghĩ giờ anh ta vẫn sẽ tin chú ư?"

Giọng Tôn Diệu rất lạnh: "Cháu không nên tiếp cận cậu ta."

Thư Vấn mặc từng thứ lại trên người, phéc mơ tuya của đồng phục cũng cẩn thận kéo lên: "Là do anh ta tới trường học điều tra tôi, hơn nữa anh ta cứ luôn xuất hiện bên cạnh hai người." Cô bé đi tới bên cạnh Tôn Diệu, bắt lấy một cánh tay của Tôn Diệu lắc qua lắc về: "Giết anh ta đi, chúng ta không còn đường lui nữa rồi!"

Hàn Bách Hàm nghe thấy trong giọng nói cô bé mang theo sự hưng phấn nóng lòng muốn thử, bỗng chốc toàn thân đều lạnh buốt.

Tiếng hít thở của Tôn Diệu cũng từ từ trở nên vững vàng: "Giết cậu ta rồi chúng ta không chạy thoát được đâu."

Thư Vấn ghé sát bên tai hắn, nhỏ giọng nói: "Ở đây chỉ có hai chúng ta, tôi nói anh ta muốn làm nhục tôi, chú tới kịp cứu tôi là được."

Tôn Diệu nhìn cô bé: "Cảnh sát không tin đâu, thế gian này không có nhiều chuyện trùng hợp như vậy, ngay cả chuyện của Tào Vũ Tường cũng sẽ bị liên lụy đó."

Thư Vấn nói: "Để anh ta thật sự cưỡng hiếp tôi đi."

Tôn Diệu không thể giấu đi sự phẫn nộ trong giọng nói: "Cậu ta sắp chết rồi, cậu ta không cưỡng hiếp cháu nổi!"

Thư Vấn buông lỏng bàn tay đang nắm lấy cánh tay Tôn Diệu ra: "Sao chú lại giận?"

Tôn Diệu không trả lời cô bé, hắn bị ép đến tuyệt cảnh, giờ đây, Hàn Bách Hàm chết hay không chết, hắn đều trốn không thoát. Hắn nhìn Hàn Bách Hàm, nhìn ánh mắt tan rã thống khổ của anh, rồi giơ tay lên cổ anh, nếu Hàn Bách Hàm chết, có lẽ còn có thể tranh thủ khoảng thời gian đó, dẫn con gái từ đây chạy trốn.

Thư Vấn nhìn hắn bóp cổ Hàn Bách Hàm, ghé vào tai hắn nói: "Hành lang và cầu thang đều không có camera giám sát, camera giám sát ở lối ra cầu thang bị đập bể lâu rồi, ban nãy tôi bảo anh ta đỗ xe ở chỗ gần lối ra cầu thang, ở đó là góc chết của camera giám sát của bãi đậu xe, chúng ta để anh ta vào trong xe, chú mặc đồ của anh ta đi thang máy tới bãi đậu xe, cẩn thận đừng để quay được mặt, sau đó chú lái xe anh ta đưa anh ta đi."

Tay Tôn Diệu đã chạm tới trước cần cổ mềm mại của Hàn Bách Hàm, hắn dùng giọng điệu bình tĩnh nói: "Có thể đưa cậu ta đến đâu đây?"

Thư Vấn nói: "Ở nơi hoang vu không có camera giám sát, đẩy xe và người xuống con sông lớn, tất cả dấu vết đều sẽ bị nước sông gột sạch."

Tôn Diệu không nói gì, hắn không tin thật sự có thể thoát khỏi điều tra của cảnh sát, nhưng có lẽ hắn sẽ có thời gian mang Tôn Tuần Yến đi.

Hàn Bách Hàm cảm nhận được tay của Tôn Diệu bắt đầu dùng sức, anh hít thở từng ngụm từng ngụm, dùng hết sức lực giơ tay đặt lên mua bàn tay của Tôn Diệu, khẽ gọi: "Tôn Diệu..."

Ngón tay của anh lạnh buốt mà cũng chẳng có sức lực, nhưng tay Tôn Diệu rõ ràng hơi run rẩy.

Trước mắt Hàn Bách Hàm rơi vào một mảnh tối tăm, anh hoàn toàn mất đi ý thức.

Có một khoảng khắc Hàn Bách Hàm tưởng mình sẽ chết, nhưng anh vẫn tỉnh lại, lúc anh mở mắt ra, phát hiện trong tầm nhìn vẫn hoàn toàn mơ hồ, điều duy nhất anh có thể khẳng định, là anh đang nằm ở một nơi xa lạ. Anh thử ngồi dậy, nhưng nhận ra mình hơi động đậy đầu sẽ cực kỳ choáng váng.

Một bóng người xuất hiện bên cạnh anh, chắn mất ánh sáng, bàn tay mạnh mẽ nhẹ nhàng nâng đầu anh lên, đút nước nóng tới bên miệng anh.

Hàn Bách Hàm không uống nước, anh khàn giọng gọi: "Tôn Diệu."

Giọng Tôn Diệu vẫn chẳng chập trùng, hắn bình tĩnh nói: "Uống chút nước đi, đầu cậu không chảy máu nữa rồi."

Hàn Bách Hàm nói: "Nhưng tôi thấy không rõ lắm."

Tôn Diệu không nói gì, hắn kiên nhẫn đút từng ngụm nước nóng vào miệng Hàn Bách Hàm, mãi cho đến khi Hàn Bách Hàm bị sặc nước, quay mặt đi chỗ khác gian nan ho mấy tiếng.

Mỗi một lần ho Hàn Bách Hàm đều cảm giác được liên lụy đến vết thương trên đầu, khóe mắt anh nhanh chóng ứa nước mắt, không phải bị đau hay là đau lòng, mà chỉ là nước mắt sinh lý.

Tôn Diệu nhìn anh, một lát sau nói: "Đợi tôi dẫn Tiểu Yến đi rồi, tôi sẽ gọi điện thoại tìm người cứu cậu."

Hàn Bách Hàm thở hổn hển, anh nói: "Đầu thú đi, anh dẫn theo Tiểu Yến thì chẳng thể đi đâu được đâu."

Tôn Diệu lạnh nhạt giống như đang nói chuyện của người khác: "Vậy Tiểu Yến phải làm sao? Tôi ngồi tù thì Tiểu Yến phải làm sao?"

Hàn Bách Hàm hỏi hắn: "Tiểu Yến đang ở đâu?"

Tôn Diệu nói: "Đang ở trong căn phòng này."

Tiếng hít thở của Hàn Bách Hàm nặng nề: "Bạn học tôi nói con bé có thể tỉnh lại, con bé cần điều kiện sinh hoạt và điều kiện chữa bệnh tốt hơn, anh đừng làm hại con bé nữa."

Tôn Diệu lại im lặng, Hàn Bách Hàm không nghe thấy hắn trả lời, bèn hơi sốt ruột thử giơ tay ra tìm tay Tôn Diệu, nhưng Tôn Diệu nhanh chóng rụt tay về.

Một lát sau, Tôn Diệu che mặt, giọng khàn khàn, hắn nói: "Tiểu Yến không thể không có tôi."

Hàn Bách Hàm nói: "Sao phải giết Tào Vũ Tường? Anh cũng biết mọi chuyện sẽ như thế này mà."

Tôn Diệu không trả lời.

Hàn Bách Hàm có thể cảm nhận được ánh mắt của Tôn Diệu vẫn đang rơi trên khuôn mặt mình, mọi chuyện đến mức này, nếu Tôn Diệu không muốn ngồi tù, cơ hội duy nhất chính là giống như Thư Vấn nói, giết Hàn Bách Hàm. Anh biết Tôn Diệu không ra tay, chỉ là vẫn luôn đấu tranh với lương tâm của chính mình.

[ĐM - Hoàn] Minh Nhật Tinh TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ