Mấy diễn viên chính của 《Cạm Bẫy》lần lượt được công bố trên mạng, Hà Chinh, Dương Du Minh, Hạ Tinh Trình lần thứ hai hợp tác đem lại tiếng vang không nhỏ, dư luận trên mạng sôi sùng sục.
Hạ Tinh Trình tự bảo với bản thân mình là đừng quan tâm những chuyện đó, cho dù là tốt hay không tốt, đều chẳng có ích gì cho việc đóng phim của cậu, mà trong danh sách vai chính xuất hiện một cái tên mà rất nhiều người không biết.
Đó là vai nữ chính quan trọng nhất trong 《Cạm Bẫy》, diễn viên tên là Lăng Gia Nguyệt.
Lăng Gia Nguyệt là cháu ngoại của Nhậm Dư Xương, em họ của Nhậm Kính Nguyên, tiếng tăm của ông ngoại và anh họ cô đều không nhỏ, nhưng cô vẫn chưa chính thức xuất đạo, đây có lẽ là lần đầu tiên cô lộ diện trong tác phẩm truyền hình.
Cho đến giờ Hạ Tinh Trình vẫn nhớ rất rõ ràng, lần đầu tiên gặp Lăng Gia Nguyệt trong nhà Nhậm Dư Xương, Lăng Gia Nguyệt đã quan tâm đặc biệt đến Dương Du Minh.
Còn Dương Du Minh thì chẳng để những chuyện này ở trong lòng.
Một tháng trước khi quay phim, Hà Chinh yêu cầu Dương Du Minh và Hạ Tinh Trình xa nhau một khoảng thời gian, ông ta hy vọng giữa hai người sẽ xuất hiện một chút cảm giác xa cách. Hơn nữa khoảng thời gian này Hà Chinh bảo Hạ Tinh Trình đi tiếp xúc với công việc công tố viên chân chính, để cậu quen thuộc với trạng thái làm việc của bọn họ, có thể sớm nhập vai vào nhân vật.
Trước khi xa nhau, Hạ Tinh Trình ở trên giường quấn lấy Dương Du Minh hai ngày.
Sau đó cậu ngủ một giấc thật say, lúc tỉnh dậy chỉ cảm thấy ánh sáng trong phòng rất tối, bỗng chốc không phân biệt được đang sáng sớm hay là hoàng hôn.
Đệm giường bên cạnh có tiếng động vang lên, Hạ Tinh Trình quay đầu nhìn thấy Dương Du Minh đang định xuống giường, bèn vươn mình qua từ phía sau ôm lấy eo hắn, giọng khàn khàn nói: "Không được đi."Dương Du Minh đành phải nằm trở lại, vuốt ve mu bàn tay Hạ Tinh Trình hỏi cậu: "Không đói bụng à?"
Cơ thể Hạ Tinh Trình tiến đến gần hắn, cảm giác được trước ngực dán chặt lấy tấm lưng ấm áp của hắn, mới chôn mặt trong gáy hắn hít sâu một hơi, nói: "Không đói bụng, lát nữa gọi thức ăn ngoài, anh đừng đi."
Cậu nói xong, lại nhắm mắt lại, ôm cái tay kia của Dương Du Minh sờ mó bụng dưới rắn chắc của hắn.
Dương Du Minh không khăng khăng rời giường nữa, chỉ lẳng lặng nằm trên giường cùng cậu.
Hạ Tinh Trình không nỡ xa nhau, cho dù chỉ xa nhau trong khoảng thời gian rất ngắn cậu cũng không nỡ. Mọi người đều nghĩ cậu còn trẻ và hay thay đổi, có lẽ hai năm nữa sẽ chán đoạn tình cảm này, nhưng chỉ có bản thân cậu mới biết, so với Dương Du Minh, cậu càng bất an hơn, cậu sợ Dương Du Minh gần bốn mươi tuổi bỗng nhiên muốn có con sẽ chọn vứt bỏ cậu. Cậu thậm chí còn cảm thấy bất an khi thấy Đông Đông thích gần gũi với Dương Du Minh, cậu sợ rằng Dương Du Minh thích Đông Đông, vì xuất hiện ý nghĩ muốn có con.
Cậu hy vọng giữa bọn họ vĩnh viễn chỉ có nhau.
Nhưng dù có không nỡ bao nhiêu đi chăng nữa, bọn họ vẫn phải vì công việc mà xa nhau một khoảng thời gian ngắn.
Nên lúc Hạ Tinh Trình gặp lại Dương Du Minh lần nữa, cũng là lúc 《Cạm Bẫy》bắt đầu chính thức quay phim.
Hạ Tinh Trình diễn vai công tố viên trẻ Hàn Bách Hàm, tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Chính trị Pháp luật, cha là cục trưởng cục công an thành phố, mẹ là thẩm phán hạng hai đã nghỉ hưu, sau khi tốt nghiệp cậu đã vào làm tại hệ thống kiểm sát, năm nay hai mươi chín tuổi, đã là một công tố viên hạng nhất.
Tuổi của nhân vật còn lớn hơn tuổi thực của Hạ Tinh Trình, hơn nữa tính cách còn nghiêm túc đứng đắn, chênh lệch rất lớn với tính cách của bản thân Hạ Tinh Trình.
Nhưng tạo hình của Hạ Tinh Trình lại làm Hà Chinh rất hài lòng, cậu mặc đồng phục công tố viên màu đen, áo sơ mi gài lên nút cao nhất, cổ áo thắt cà vạt màu đỏ, dưới chân mặc một đôi giày da màu đen bóng loáng. Tóc chải ngược lên trên, để lộ cái trán sạch sẽ trơn nhẵn, lúc đứng yên lưng thẳng tắp, vẻ mặt nghiêm túc mang theo chút cố chấp.
Hạ Tinh Trình của lúc này không còn gầy giò giống như cậu thiếu niên lúc quay 《Tiệm Viễn》 nữa, tóc chải ngược lên trên khiến cậu trông có vẻ trưởng thành hơn, có khí chất kiên cường của tuổi trẻ hơn.
Hà Chinh vừa hút thuốc, vừa nói với Hạ Tinh Trình: "Thật ra so với Dương Du Minh, tôi càng thích ngoại hình của cậu hơn."
Hạ Tinh Trình rời khỏi ống kính là khôi phục nguyên hình, cậu ngồi xổm xuống bên cạnh Hà Chinh, tỏ vẻ bất mãn với ông ta: "Anh Minh đẹp mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM - Hoàn] Minh Nhật Tinh Trình
Ficción GeneralTác giả: Kim Cương Quyển Thành thục, có mị lực, thận trọng, nội liễm, bao dung, từng trải ảnh đế công x Chân thành, dũng cảm vươn lên, mặt đẹp tiểu thịt tươi thụ. Đóng chung phim mà nảy sinh tình yêu, có chút xót xa nhưng chủ yếu vẫn là ngọt ngào đế...