« chương 13 »

912 103 3
                                    

Ngày 1, ngày 2 rồi ngày 3 trôi qua. Cuối cùng cũng tới giải mùa xuân.

Trong 3 ngày đó tôi cùng cậu ta sống với nhau cũng khá yên ổn ngoại trừ việc tôi càng ngày lại thích cậu ta hơn 1 chút nữa.

Hôm đó tất cả đều lên xe chuẩn bị đến nhà thi đấu để đấu giải mùa xuân xem ai sẽ dành được tấm vé vào trận đấu quốc gia.

Đến nhà thi đấu, mọi người ở đây đông nghẹt cả. Có mấy tên đã cao mà còn to con nữa, không khéo tôi lại tưởng mình vào nhầm chỗ thi đô vật mất. Cuống quá tôi đụng phải 1 người.

"Xin lỗi...xin lỗi...thành thật xin lỗi! Tôi không cố ý" - tôi hấp tấp cúi mình xin lỗi.

"K-không sao đâu"

Tôi đưa mắt nhìn dung nhan của người mình đụng phải.

"Cái quả đầu cú mèo này là ai thế...."

"Cậu là thành viên của câu lạc bộ bóng chuyền trường Karasuno hả?" - Cậu ta tỏ ra phấn khích.

"Ừ-ừm....mình là Ayumi Hayashi năm nhất! Hân hạnh được làm quen" - tôi cúi đầu chào hỏi.

"Bokuto Koutarou năm ba trường Fukurodani! Mong được chỉ giáo" - Bokuto nói xong liền chìa tay ra.

"V-vâng" - tôi liền nắm lấy bàn tay anh.

"Hihi lần đầu được cầm tay trai đó hihi. Mà trông anh cũng ngầu, có chút đáng iu"

Cầm tay chưa kịp ấm thì tôi bị ai đéo túm áo kéo ra

"Này! Đừng có đi lung tung, lạc đấy"

Không nói đến chắc cũng biết tên đó là ai, haha.

"Cần cậu quản à"

Tôi gạt tay cậu ta ra rồi sang cạnh chị Kiyoko.

Vào bên trong nhà thi đấu, tôi choáng ngợp với sự đông đúc cùng với sự nhiệt huyết của các vận động viên lẫn cổ động viên.

"À rế?"

Nghe tiếng của Hinata tôi liền hỏi

"Cậu quên gì à"

"Giày...giày của tớ! À rế, rõ ràng là túi của Nastu....mọi thứ đều giống, kích thước hoàn hảo mà....."

"Lúc mấy cậu đi vệ sinh tớ có hơi lơ đãng 1 chút....chẳng lẽ.....TỚ XIN LỖI" - Yamaguchi lên tiếng

"Không phải lỗi của cậu đâu Yamaguchi" - Hinata cùng Yamaguchi ôm đầu bấn loạn.

"Thôi nào. Đã chết ai đâu" - Sugawara

"Điện thoại cậu đâu Hinata" - Kageyama hút cạn bọc sữa nói

Hinata lục tung người rồi nói

"Ở trong túi tớ..... Kageyama! Nice"

"Alo! Lúc ở phòng chờ cô có cầm nhầm túi cháu đúng không ạ"

Nghe nói Hinata để điện thoại trong túi, Yamaguchi liền gọi điện thoại xác nhận.

Tim tôi lúc ấy như muốn nổ tung vì lo lắng.

"Cô bảo sẽ chờ chúng ta ở phòng" - Yamaguchi gấp rút nói

"May quá, từ đây qua đó chỉ tầm 10 phút" - thầy Takeda lên tiếng

can u give me a chance? » tsukki keiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ