Kỳ Ninh nói lời này khi, ngữ điệu cùng biểu tình lười nhác, như là đang nói chuyện hôm nay thời tiết thực hảo, nhìn như không chút để ý thái độ, nhưng trần sơ nhiên lại là từ ánh mắt của nàng đọc ra một tia cảnh cáo ý vị.Nàng nhưng chưa từng gặp qua luôn luôn hiền hoà Kỳ Ninh lộ ra như vậy tươi cười, ngay cả quanh thân áp khí cũng thấp vài phần, chỉ phải hậm hực cười: "Không có không có, ta chính là tò mò mà thôi."
Kỳ Ninh không tỏ ý kiến, vừa lúc gặp phục vụ sinh đem đồ ăn bưng lên, cái này đề tài liền cũng đi qua.
Này bữa cơm ăn thật sự hài hòa, thậm chí đã định ra tới cơm nước xong đi đâu gia cửa hàng dạo.
Bổ trang khoảng cách, trần sơ nhiên thuận miệng hỏi: "Thực mau quốc khánh tiểu nghỉ dài hạn liền đến lạp, ngươi tính toán đi nơi nào chơi?"
"Ai." Kỳ Ninh chống cằm tính tính thời gian, "Hiện tại mới tám tháng, liền nghĩ mười tháng sự có thể hay không có chút sớm?"
"Không còn sớm. Có chút địa phương đều là trước tiên đính phiếu, Lâm thời nhưng mua không được phiếu nga." Trần Sơ Nhiên đốn hạ, lại nói: "Ta tính toán đi ở nông thôn sưu tầm phong tục, ngươi muốn hay không cùng ta cùng nhau a?"
Trần Sơ Nhiên chính mình khai gia nhiếp ảnh phòng làm việc, thời gian thực tự do, thường xuyên tới một hồi nói đi là đi lữ hành. Phía trước cũng có mời Kỳ Ninh cùng nhau du lịch, nhưng làm khổ bức bức đi làm tộc Kỳ Ninh hiển nhiên là không có khả năng lược tan tầm làm.
Vừa lúc quốc khánh tiết sẽ phóng bảy ngày tiểu nghỉ dài hạn.
"Cái kia a..." Kỳ Ninh cẩn thận nghĩ nghĩ, trả lời: "Kỳ thật ta muốn đi quế Nguyệt loan."
"Hảo đi." Trần Sơ Nhiên không có lại miễn cưỡng, nàng khép lại phấn bánh, cơm ăn xong cũng nên đi.
Chỉ là không chờ nàng nói nữa, bỗng nhiên nhìn đến hành lang lộ trình đi tới một đôi nam nữ, nam nhân nàng có điểm ấn tượng, thực mau liền đem gương mặt kia cùng thân phận đối thượng hào, trên mặt biểu tình đột nhiên biến đổi.
Nàng ấp ủ cảm xúc, mới nói: "Cái kia, Kỳ Ninh..."
"Ân?"
"Ngươi gần nhất cùng ngươi Trâu Duệ Minh cãi nhau?"
"Không. Như thế nào?"
Trần Sơ Nhiên hít sâu một hơi, bình phục hạ tâm tình, "Ngươi sau này xem, tiền đề là phải có chuẩn bị tâm lý."
Kỳ Ninh nghi hoặc nhíu hạ mày, nàng phía sau là tấm ngăn, lại sau một chút chính là sau bàn khách nhân.
Trần Sơ Nhiên này biểu tình hiển nhiên là có chuyện, nàng đem thân mình sau này nhích lại gần, quay đầu xuyên thấu qua chạm rỗng tấm ngăn đi xem kia bàn người, liếc mắt một cái liền nhìn đến một nữ nhân xa lạ.
Chính nghi hoặc hết sức, liền nghe được rất quen thuộc giọng nam, Kỳ Ninh trên mặt biểu tình cứng đờ.
Trần Sơ Nhiên thấy nàng này biểu tình liền biết nàng khẳng định nhận ra mặt sau kia bàn người là nàng bạn trai Trâu Duệ Minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Võng Luyến Lấy Vật Thật Vì Chuẩn - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Võng luyến lấy vật thật vì chuẩn Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Cường cường Duyên trời tác hợp Thanh mai trúc mã Nghiệp giới tinh anh Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỳ Ninh, Sở Vân Tịnh ┃ vai phụ: Quý Tri Cảnh, Thư Minh Dao...