Chương 9

97 7 0
                                    




Kỳ Ninh thoải mái dễ chịu tắm rửa một cái ra tới, trên người cũng chỉ bộ một kiện trường khoản áo thun, lộ ra hơn phân nửa điều trắng bóng chân, tẩy rớt cả người mùi rượu cùng hãn vị làm nàng cả người đều thăng hoa.

    Nàng từ phòng tắm ra tới khi, không thấy được phòng khách có người, lại mở ra phòng ngủ cũng tìm không thấy người, đánh giá Sở Vân Tịnh lại chui vào thư phòng. Nàng ngược lại đi vào phòng cho khách, đi xem nàng đêm nay muốn ngủ giường.

    Sở Vân Tịnh mỗi tuần đều sẽ kêu a di lại đây quét tước vệ sinh, hôm nay nàng vừa trở về còn không kịp thu thập vệ sinh, phòng cho khách bản thân cũng không thế nào tiến người, hiện tại mở cửa đi vào đi dạo qua một vòng, cuối cùng ở bên cạnh bàn dừng lại, nàng duỗi tay lau cái bàn.

    Đầu ngón tay có một tầng hơi mỏng hôi, trên giường khăn trải giường là sớm phía trước liền đổi tốt, hiện tại cũng bám vào chút tro bụi, trong ngăn tủ nhưng thật ra có thay đổi tân khăn trải giường, nhưng là Kỳ Ninh ung thư lười phát tác không nghĩ mất công đi lăn lộn.

    Nàng từ phòng cho khách rời khỏi tới, đi đến cửa thư phòng khẩu đầu tiên là gõ hai hạ, lại mở cửa, từ kẹt cửa tham nhập một cái đầu.

    "Ta tẩy xong lạp." Kỳ Ninh nói, liền thấy Sở Vân Tịnh đang ngồi ở án thư nhìn chằm chằm màn hình máy tính, trên mũi giá một bộ tế khung phòng phóng xạ mắt kính, từ mắt kính thấu kính ảnh ngược ra mặt trước trên màn hình rậm rạp văn tự.

    Sở Vân Tịnh nâng nâng đầu, nhìn về phía cửa người, lên tiếng hảo.

    Kỳ Ninh lúc này mới lại nói: "Ta đêm nay ở ngươi phòng ngủ a?" Nàng lời này nghe tới như là thương lượng, nhưng trên cơ bản cùng giải quyết dứt khoát không sai biệt lắm.

    Các nàng hai khi còn nhỏ liền không biết ở đối phương trong nhà cùng nhau ngủ quá bao nhiêu lần, Sở Vân Tịnh cũng không có ý kiến, lại lên tiếng hảo.

    Thấy Sở Vân Tịnh đem notebook khép lại muốn đi tắm rửa, Kỳ Ninh cùng nàng chào hỏi qua sau liền trực tiếp trở về phòng ngủ.

    Sở Vân Tịnh phòng ngủ rất đơn giản, một mặt tủ quần áo cùng một trương bàn trang điểm, còn có trương 1 mét 8 giường lớn, hai bên các thả một cái tủ đầu giường, đầu giường trên tường còn có một cái vách tường thức đêm đèn. Trang hoàng đến cùng nàng cho người ta cảm giác giống nhau, giản lược lãnh đạm phong.

    Bàn trang điểm thượng phóng rất nhiều Kỳ Ninh quen thuộc mỹ phẩm dưỡng da cùng đồ trang điểm, nàng tùy tay cầm một lọ dung dịch săn da, bắt đầu cho chính mình làm hằng ngày cơ sở hộ da.

    Cùng ở nữ tính bằng hữu gia ngủ lại tốt nhất một chút chính là có thể xài chung mỹ phẩm dưỡng da, không cần lại chính mình mặt khác bao lớn bao nhỏ mang những cái đó chai lọ vại bình, nhớ tới mỗi lần đi công tác hoặc là đi ra ngoài chơi mang này đó liền cùng chuyển nhà dường như.

    Đãi Sở Vân Tịnh tắm rửa xong đẩy cửa tiến vào khi, Kỳ Ninh đã nửa ỷ ở trên giường chơi di động, nàng nhìn thoáng qua, lập tức đi đến bàn trang điểm ngồi xuống.

[BHTT - QT] Võng Luyến Lấy Vật Thật Vì Chuẩn - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ