Chương 6

121 7 0
                                    




Kỳ Ninh không có đắm chìm ở chia tay lốc xoáy, độc thân nam tính bằng hữu từ bằng hữu vòng biết được nàng khôi phục độc thân, mỗi người xoa tay hầm hè.

    Chỉ là hiện tại Kỳ Ninh căn bản vô tâm đi để ý tới những người đó xum xoe, đều nói tình trường thất ý tổng hội ở địa phương khác đắc ý, chính là nàng cảm thấy chính mình đại khái là chạm được cái gì rủi ro.

    Chu tiên sinh kia bút đơn tử ở tiếp được phía trước, nàng đối phòng trang hoàng thiết kế ổn thao nắm chắc thắng lợi, chính là Chu tiên sinh thật sự bắt bẻ thật sự, ba ngày lại sáu ngày, phòng ở chỉ định ra phòng cách cục, tạp ở thiết kế trong nhà trang hoàng giai đoạn vài thiên.

    "Kỳ thiết kế, ở ngươi thiết kế phương án, ta nhìn không tới ngươi trút xuống cảm tình." Chu tiên sinh nói, hai tay ở trước ngực so cái tình yêu, "Ngươi phải dùng tâm đi cảm thụ ái."

    Mới vừa chia tay Kỳ Ninh: "..."

    Tiễn đi Chu tiên sinh, Kỳ Ninh tóc đều phải trảo trọc, liền mấy ngày nay cấp Chu tiên sinh thiết kế này căn hộ, nàng cảm giác chính mình mép tóc liên tục lui về phía sau, này một đơn kiếm tiền đều không đủ nàng thực phát.

    "Lão đại, phương án lại bị đánh đã trở lại a?" Đinh Hòa Quang thấy nàng như vậy, liền biết đã xảy ra cái gì, cợt nhả thò qua tới nói: "Lần này lại nói cái gì a?"

    "... Hắn nói ta thiết kế không có ái, không cảm giác được gia ấm áp." Lúc ấy nghe được lời này Kỳ Ninh trong đầu hiện lên trương người da đen dấu chấm hỏi mặt biểu tình bao, lần đầu cảm giác được nàng chức nghiệp kiếp sống tao ngộ nguy cơ, đây là thật gặp được đối thủ.

    Nghe thấy cái này trả lời Đinh Hòa Quang sờ sờ cái mũi, nghĩ thầm lúc này chính là gặp khó hầu hạ giáp phương. Cảm tình loại đồ vật này là nhất mơ hồ không chừng, lại vô pháp dùng ngôn ngữ đem nó hoàn toàn miêu tả ra tới, chỉ có thể bằng mỗi cái thiết kế sư tâm tình cảm thụ đi thể hội.

    Nhưng là... Lão đại hiện tại mới vừa chia tay, liền. . . Thực vi diệu mấu chốt.

    Kỳ Ninh đương nhiên không thể tưởng được Đinh Hòa Quang suy nghĩ cái gì, nàng quay đầu hỏi: "Hiện tại nam nhân đều suy nghĩ cái gì a, giản lược hậu hiện đại phong cách cùng tươi mát điền viên phong đều không thích, chẳng lẽ ta phải cho hắn làm cái cuồng dã bôn phóng?"

    Đinh Hòa Quang cười mỉa hạ, lại nói: "Lão đại, nam nhân muốn thích cái gì, ngươi đi tìm hiểu một chút không phải được."

    Kỳ Ninh liếc hắn liếc mắt một cái, lạnh lùng nói: "Cho nên ta này không phải đang hỏi ngươi sao."

    "Không không không!" Đinh Hòa Quang vội xua tay, "Ta vẫn luôn nam cũng không biết nói gay suy nghĩ cái gì a!"

    "Thẳng nam cùng gay bản chất đều là nam nhân."

    "Lão đại này ngươi liền không hiểu đi, gay cũng là phân công cùng tiểu thụ, ta xem a, kia Chu tiên sinh chính là cái tiểu thụ. Ngươi cảm thấy thẳng nam cùng tiểu thụ, cái nào đối khẩu hồng càng cảm thấy hứng thú?"

[BHTT - QT] Võng Luyến Lấy Vật Thật Vì Chuẩn - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ