Sở Vân Tịnh hôm nay mới ra kém trở về bất chấp nghỉ ngơi liền ở bên ngoài bồi Kỳ Ninh, hiện tại tắm rửa xong hộ da xong nàng buồn ngủ đã lên đây, nàng nhìn mắt còn ôm di động chơi Kỳ Ninh, hỏi: "Ngươi muốn hay không ngủ?""Úc, ta chờ hạ ngủ tiếp a." Kỳ Ninh đầu cũng không nâng hồi, nàng chính nhìn màn hình khung chat, phòng ngủ điều hòa khai đến chính đủ trên người lại cái nhung tơ bị, thoải mái đến nàng không nghĩ dịch oa.
Sở Vân Tịnh chưa nói cái gì, đem phòng ngủ đèn dây tóc tắt đi, mở ra đầu giường đèn tường, nguyên bản sáng sủa phòng ngủ, hiện tại biến thành thích hợp giấc ngủ ấm màu vàng điều.
Nàng lên giường, ở một khác nằm nghiêng hạ, dặn dò câu: "Đừng đùa như vậy vãn." Thật sự là quá vây, nàng nói xong nhắm mắt lại thực mau liền đã ngủ.
Phòng ngủ thực an tĩnh, tĩnh đến chỉ có điều hòa đưa phong thanh âm.
Kỳ Ninh nghiêng đầu đi xem Sở Vân Tịnh, nghe được đối phương đều đều hô hấp xác nhận nàng ngủ hạ sau, lúc này mới đưa điện thoại di động cắt giao diện, mở ra Lục Giang đọc.
Mở ra buổi tối tìm được kia bổn vườn trường ABO** tiểu thuyết, tính toán đêm nay xem này bổn tìm xem linh cảm, đến nỗi vì cái gì không cho Sở Vân Tịnh biết, nàng nhưng không nghĩ làm người này biết nàng đang xem ** tiểu thuyết.
Đừng nói ** tiểu thuyết, ngôn tình tiểu thuyết Sở Vân Tịnh sớm tại sơ trung khi liền không nhìn, cao trung khi nàng xem ngược văn khóc đến rối tinh rối mù, người này còn cười nhạo nàng nước mắt điểm thấp, huống chi hiện tại xem ** tiểu thuyết.
Lại nói liền tính là bị người hỏi nàng cũng ngượng ngùng nói đang xem ** a, nàng không phải hủ nữ, đối Nam Nam chi tình cũng chưa từng có nhiều ý tưởng. Lần này cần không phải công tác, nàng cũng sẽ không nghĩ đến chính mình có thiên sẽ xem ** tiểu thuyết.
Này bổn vườn trường văn tự số còn khá dài, ước chừng có 50 vạn tự, Kỳ Ninh chỉ là nhìn đến này số lượng từ liền khuyên lui một nửa, chính là thật sự không có mặt khác có thể chọc nàng văn án, đành phải cắn răng click mở chương 1 nhìn đi xuống.
Nhìn mười tới chương lúc sau, nàng hứng thú thiếu thiếu tắt đi này bổn tiểu thuyết, này tác giả viết đến khá tốt hành văn cũng không đến chọn, đến nỗi vì cái gì nhìn không được, vẫn là cùng kia bổn tinh tế tiểu thuyết giống nhau... Tác giả toàn bộ hành trình thu danh sơn hạ khai nhi đồng xe. Nàng tưởng tượng đến hai cái nam hài tử ở bên nhau kết thân mật sự liền có chút biệt nữu, lại cũng không có chán ghét, chỉ là tưởng tượng đến hình ảnh liền cảm thấy biệt nữu.
Thật là rất kỳ quái, nàng cùng bằng hữu kề vai sát cánh ấp ấp ôm ôm thậm chí dùng son môi đều không cảm thấy có cái gì vấn đề, cũng gặp qua nam tính bằng hữu cùng bạn trai tú ân ái bằng hữu vòng, cũng không cảm thấy có cái gì. Chính là hiện tại xem ** tiểu thuyết thế nhưng cảm thấy biệt nữu? Xem ra nàng vẫn là bị bản khắc quan niệm trói buộc.
Kỳ Ninh đột nhiên cảm thấy có chút tâm ngạnh, chẳng lẽ thật liền tìm không đến có thể cảm thấy hứng thú xem đi xuống tiểu thuyết sao? Nàng cau mày cúi đầu xem màn hình, ngón cái ở bảng đơn đứng hàng không ngừng trượt xuống, tìm thoạt nhìn có ý tứ văn danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Võng Luyến Lấy Vật Thật Vì Chuẩn - Kỳ Cửu
Non-FictionTác phẩm: Võng luyến lấy vật thật vì chuẩn Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Cường cường Duyên trời tác hợp Thanh mai trúc mã Nghiệp giới tinh anh Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỳ Ninh, Sở Vân Tịnh ┃ vai phụ: Quý Tri Cảnh, Thư Minh Dao...