106-110

90 2 0
                                    

Chương 106

 Quý Tri Cảnh trở lại phòng đem đại hùng ném ở trên giường, ngay sau đó cũng đem chính mình ném ở trên giường.

Mềm mại nệm hãm đi vào, Quý Tri Cảnh cả người ghé vào nệm thượng, khăn trải giường hôm nay bảo khiết đổi qua, là nùng liệt nước sát trùng hương vị.

Này hương vị đâm vào nàng gắt gao nhíu mày, nàng không thích nước sát trùng hương vị, phi thường không thích.

Từ trên giường ngồi dậy, nàng lẳng lặng ngồi, chợt một cổ thực đạm mùi hương truyền vào xoang mũi, phản xạ có điều kiện nhìn về phía cửa.

Không có một bóng người.

Rồi lại có ngửi được Thư Minh Dao trên người hương vị.

Nàng nhìn về phía trên giường đại hùng, duỗi tay đem nó trảo lại đây, tạm dừng hai giây, đem nó ôm lấy.

Cằm chống ở đại hùng đỉnh đầu, không biết là trong xe mùi hương quá nồng đậm, vẫn là bị Thư Minh Dao ôm quá, đại hùng còn lưu có Thư Minh Dao trên người hương vị. Ở hoàn cảnh lạ lẫm, làm nàng lần cảm an tâm.

Nàng chỉ là ôm trong chốc lát, liền đem đại hùng phóng tới một bên, dần dần từ này hương vị rút ra ra tới.

*

Về di sản sự ở chính thức mở phiên toà trước sẽ có một lần đình tiền điều giải, Quý Tri Cảnh bổn không muốn điều giải, nhưng ở luật sư kiến nghị hạ vẫn là tham dự.

Tiểu tam kia phó sắc mặt vẫn là lệnh Quý Tri Cảnh cảm thấy chán ghét, nàng ăn mặc châu quang bảo khí, trên cổ trân châu vòng cổ thoạt nhìn lại thổ lại lão khí, còn làm bộ làm tịch khoác kiện lông chồn áo khoác.

Tiểu tam nhi tử không có tới tham gia, chỉ có nàng một người, phía sau còn đứng một cái bảo tiêu.

Nàng này tư thế nơi nào như là làm điều giải, càng như là tới uy hiếp.

"Tri Cảnh a, a di cùng ngươi nói rõ đi." Tiểu tam sờ sờ trên đầu kim sức, "Ngươi ba ba trước kia liền cùng ta nói rồi, chờ hắn về hưu, công ty về ngươi đệ quản, trong nhà sự ngươi cũng đừng nhọc lòng. Ngươi đâu, dù sao cũng là phải gả đi ra ngoài, chờ ngươi kết hôn ta còn phải cho ngươi xuất sắc lễ. A di đối với ngươi không tệ."

"Hắn có hay không nói qua, không được đầy đủ bằng ngươi một trương miệng? Đã không có lập di chúc, kia đều không tính." Quý Tri Cảnh bình tĩnh nói: "Dựa theo pháp luật di sản hẳn là bình quân phân phối, ta không tán thành ngươi nói từ ngươi nhi tử toàn bộ kế thừa."

"Còn nữa nói, công ty có một nửa là thuộc về mẫu thân của ta, hẳn là từ ta kế thừa. Ta mẫu thân kia phân, như thế nào liền thành Quý Tiên Hà một người? Liền tính là muốn phân, cũng là hắn một nửa lại đều phân."

Tiểu tam vừa nghe liền ngồi không được, "Mấy năm nay không đều là ta hầu hạ ngươi ba! Hiện tại ta mới là Quý Tiên Hà thê tử! Di sản đệ nhất thuận vị người thừa kế! Mẹ ngươi đều đã chết đã bao nhiêu năm còn muốn tranh gia sản? !"

Tiểu tam từ trước đến nay không đem nàng để vào mắt, Quý Tri Cảnh không đi so đo, chính là hiện tại thế nhưng nhắc tới chính mình mẫu thân, trên mặt hờ hững thần sắc nháy mắt xé rách, một phách cái bàn từ ghế trên đứng lên.

[BHTT - QT] Võng Luyến Lấy Vật Thật Vì Chuẩn - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ