51-55

146 4 0
                                    




Chương 51

    Kỳ Ninh trở lại văn phòng khi, Sở Vân Tịnh đang ở ăn cơm, nhìn thấy nàng tới, thực mau liền buông chiếc đũa.

    "Ngươi đi đâu?"

    "Ta đi Thư tỷ trong tiệm!" Kỳ Ninh dẫn theo hai ly quả trà tung ta tung tăng chạy tới, "Còn thuận hai ly uống."

    "Đúng rồi." Sở Vân Tịnh ngồi thẳng thân thể, "Nhà xưởng sự còn phải cảm ơn nàng. Lần trước nói muốn thỉnh nàng ăn cơm, nàng đều nói không có thời gian."

    Nói đến này, Sở Vân Tịnh liền có chút phát sầu, đại khái biết được đối phương ý tứ, nhưng là người này tình thiếu hạ như thế nào cũng đến còn.

    "Ngươi có cái gì kiến nghị?" Nàng ngược lại hỏi Kỳ Ninh.

    Kỳ Ninh vốn định nói vừa rồi quán cà phê sự, chính là nghĩ nghĩ, tuy rằng người như vậy nói là lười đến so đo được mất, nhưng là các nàng cũng không thể coi như làm không có việc gì phát sinh.

    "Ta nhìn xem a..." Nàng cúi đầu phiên nổi lên Thư Minh Dao bằng hữu vòng, tưởng từ nàng tình hình gần đây xuống tay.

    Chờ đến Sở Vân Tịnh đều ăn xong rồi cơm, người này còn ở cúi đầu nghiên cứu, nhịn không được hỏi: "Cân nhắc ra tới cái gì không có?"

    "Tê..." Kỳ Ninh nâng lên tay, dùng tay sờ sờ cằm, ấp ủ hảo một phen mới nói: "Không có."

    Sở Vân Tịnh: "..."

    "Ta xem vẫn là chuyển khoản hoặc là mua điểm cái gì lễ vật đi." Sở Vân Tịnh như thế nói.

    "Kia nàng khẳng định sẽ không thu." Kỳ Ninh nói được thực chắc chắn.

    "..."

    Lại cứng lại rồi.

    "Ai." Kỳ Ninh phiên đến một cái khoảng thời gian trước Thư Minh Dao đi theo bằng hữu ra biển chơi bằng hữu vòng.

    Nàng xem xong ảnh chụp, lại đánh giá một lần Sở Vân Tịnh, đột nhiên lộ ra một cái tươi cười.

    "? ? ?"

    "Tịnh Tịnh a..." Kỳ Ninh nhìn nàng, "Gần nhất mệt sao?"

    "... Có chuyện nói thẳng."

    Kỳ Ninh đem điện thoại đưa cho nàng xem, mặt trên là Thư Minh Dao sườn mặt chiếu, nàng đứng ở thuyền boong tàu thượng, một bộ màu lam váy dài cơ hồ muốn cùng phía sau trời xanh mây trắng mặt biển hòa hợp nhất thể.

    Còn rất xinh đẹp.

    Kỳ Ninh còn không có thử qua ngồi du thuyền ra biển chơi, phía trước ngồi ca nô điên đến nàng khó chịu muốn chết, hiện tại nhìn đến Thư Minh Dao phát bằng hữu vòng, vẫn là có chút tiểu hâm mộ.

    "Ngươi muốn đi?" Sở Vân Tịnh liếc mắt một cái liền nhìn ra người này về điểm này tiểu tâm tư.

    Không chờ Kỳ Ninh trả lời, nàng lại nhìn nhìn mặt trên ảnh chụp, nói: "Vậy đi thôi."

    Sảng khoái đến làm Kỳ Ninh thực ngoài ý muốn, đôi mắt mờ mịt mà chớp chớp.

    "Trong khoảng thời gian này vất vả ngươi." Sở Vân Tịnh trịnh trọng mà nói, nếu không có Kỳ Ninh quan hệ, nàng cũng căn bản sẽ không nghĩ đến đi tìm Thư Minh Dao, rốt cuộc giao tình sâu cạn bãi ở đàng kia.

[BHTT - QT] Võng Luyến Lấy Vật Thật Vì Chuẩn - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ