Chương 7

122 5 0
                                    




Kỳ Ninh nhìn thấy nàng ánh mắt sáng lên, trên mặt nhanh chóng giơ lên một nụ cười, từ ghế đá đứng lên chạy chậm chạy về phía nàng.

    "Vân Tịnh!" Nàng giang hai tay cấp Sở Vân Tịnh một cái đại đại ôm, nếu không phải công chúng trường hợp phải chú ý hình tượng, nàng lúc này phỏng chừng có thể giống cái đo vánala giống nhau bái ở trên người nàng.

    Nàng so ngày thường muốn càng nhiệt tình, trừ bỏ hồi lâu không thấy nguyên nhân, còn có gần nhất tâm tình của nàng không phải thực hảo, việc tư, công tác thượng sự. Hiện tại nhìn thấy có thể toàn thân tâm tin cậy người, nàng nhịn không được liền tưởng làm nũng.

    "Ân." Sở Vân Tịnh đằng ra một bàn tay phúc ở nàng trên lưng nhẹ nhàng vỗ vỗ, bình tĩnh trên mặt hiện ra một mạt Dịch hiểu ý cười, đáy mắt vẫn là có che không được mỏi mệt.

    "Buổi tối muốn ăn cái gì?" Nàng hỏi, thanh âm so ở trong điện thoại còn muốn Dịch nghe, tiêu chuẩn lãnh ngự thanh tuyến, chỉ là nghe được nàng thanh âm, Kỳ Ninh đều cảm thấy tâm tình hảo rất nhiều.

    Nghe nói Cửu Long quảng trường gần nhất tân khai một nhà võng hồng nhà ăn, Kỳ Ninh vẫn luôn muốn đi nếm thử, hiện tại ly đến gần, cũng liền đi.

    Nhà ăn trang hoàng thật sự có cách điệu, chỉnh thể là màu trắng giản lược phong cách, làm thiết kế sư Kỳ Ninh đối trang hoàng thực mẫn cảm, ánh mắt đầu tiên cảm giác cửa hàng này có thể trở thành võng hồng một bộ phận nguyên nhân chính là thực thích hợp chụp ảnh phát bằng hữu vòng, đến nỗi hương vị thế nào, liền còn chờ nhấm nháp.

    Hôm nay là thứ sáu buổi tối, nhà ăn ngồi không ít người, có người ở chụp ảnh có người đang nói chuyện thiên, trong nhà thanh âm có chút ầm ỹ. Các nàng chọn cái lầu hai lộ thiên ban công vị trí, sắc trời không có hoàn toàn ám xuống dưới cho nên bên ngoài không bật đèn, nhìn có chút tối tăm.

    Thực may mắn chính là lộ thiên ban công không có gì khách nhân, chỉ có một bàn tình lữ đang ở dùng cơm, ly các nàng có chút xa.

    Thực thanh tĩnh, cũng thực thích hợp nói chuyện phiếm.

    Điểm mấy cái chiêu bài đồ ăn, Sở Vân Tịnh nhìn trên tay thực đơn, phiên đến rượu đồ uống kia một tờ, giương mắt hỏi nàng: "Muốn hay không uống khởi phao rượu?"

    "Có thể." Kỳ Ninh trả lời, thực mau lại hỏi: "Không lái xe tới sao?"

    "Có nga." Sở Vân Tịnh nói, "Ngừng ở Tây Môn."

    "Say rượu lái xe là không đúng." Kỳ Ninh xụ mặt nói, Sở Vân Tịnh nghe vậy không tỏ ý kiến cười cười, tiếp tục nhìn trong tay bằng da thực đơn.

    Kỳ Ninh một bàn tay nâng cằm xem nàng, người phục vụ đem đèn mở ra, nguyên bản tối tăm sân phơi lập tức trở nên sáng ngời lên. Đỉnh đầu đèn treo chiếu vào Sở Vân Tịnh trên mặt, trắng nõn sạch sẽ trên mặt mắt trái mắt đuôi lệ chí đặc biệt rõ ràng, cùng với khóe miệng hơi hơi giơ lên độ cung, sấn đến nàng cả người đều nhu hòa vài phần.

    Liên tục gần nửa tháng hỏng tâm tình rốt cuộc chuyển tình.

    Sở Vân Tịnh đem đồ ăn điểm hảo, lúc này mới thong thả ung dung đem đặt lên bàn túi đẩy đến nàng trước mặt.

[BHTT - QT] Võng Luyến Lấy Vật Thật Vì Chuẩn - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ