66-70

142 3 0
                                    




Chương 66

    Trở lại sùng hải thị, không đợi Kỳ Ninh suy nghĩ cảm tình sự, thỉnh hơn một tuần giả, đè ép không ít công tác vội đến nàng xoay quanh.

    Năm mạt đã là đã đến, mọi người đều tưởng sấn cuối năm nhiều hướng điểm công trạng, quá cái đại phì năm.

    Kỳ Ninh tâm tình từ nghỉ phép nhanh chóng chuyển tới công tác thượng, nàng chuẩn bị sửa sang lại hảo mở họp tư liệu liền đi Vưu Mạn văn phòng gõ cửa, xác nhận sau kêu lên bộ môn người đến trong phòng hội nghị mở họp.

    "Ta tới đơn giản nói hạ chúng ta bộ môn tháng trước công trạng hoàn thành tình huống..." Kỳ Ninh đem màn hình đầu đến màn sân khấu thượng, bắt đầu mỗi tháng một lần bộ môn lệ thường hội nghị.

    Trên đường Vưu Mạn cũng sẽ ngẫu nhiên cắm hai câu, nhưng phần lớn đều là đang nghe nàng nói, có cái đáng tin cậy phó lãnh đạo, nàng tỏ vẻ phi thường bớt lo.

    "Chúng ta tháng này công trạng đâu, ta đã an bài hảo, bổn Nguyệt công trạng trực tiếp ảnh hưởng đến cuối năm khảo hạch, hy vọng đại gia hảo hảo cố lên." Kỳ Ninh ở trên đài nói không ít, đem công tác công đạo xong lúc sau, trở lại chính mình vị trí thượng đem quyền lên tiếng giao cho Vưu Mạn.

    Vưu Mạn thanh thanh giọng nói, đứng lên, dùng laser bút vòng vòng mặt trên công trạng biểu, nói: "Ngày hôm qua đi mở họp, mặt trên yêu cầu chúng ta bộ môn tháng này công trạng có thể hoàn thành 1. 5 trở lên, ta liền nói rõ đi."

    "Mặt trên bổn Nguyệt công trạng mục tiêu phiên bội."

    "A..." Vừa dứt lời, phía dưới người nhịn không được ai oán nổi lên bốn phía, thực mau đã bị Vưu Mạn ngừng.

    "Ta biết Kỳ chủ quản đính mục tiêu đều là dựa theo các ngươi năng lực đính. Lập tức ăn tết, còn tưởng lấy về điểm này tiền lương ăn tết, đủ cấp tiểu hài tử phát bao lì xì sao? Chúng ta muốn thích hợp nhảy ra thoải mái vòng..." Vưu Mạn bắt đầu cho bọn hắn tẩy não, nói xong lời cuối cùng, phía dưới người thế nhưng còn cảm thấy rất có đạo lý, cũng không cảm thấy gấp đôi công trạng khó hoàn thành.

    Kỳ Ninh đột nhiên phát giác chính mình cùng tổng giám vị trí này kém ở nơi nào, nàng sẽ không tẩy não...

    Vưu Mạn vừa lòng gật gật đầu, nói: "Tháng này công trạng có thể hoàn thành đâu, đoàn đội kinh phí chúng ta liền đi phao suối nước nóng; nếu không hoàn thành, kia đại gia cùng đi leo núi, ngồi xe buýt đi, lương khô tự mang."

    "A... Như vậy lãnh thời tiết, leo núi thực muốn mệnh được chứ..."

    "Cho nên..." Vưu Mạn triều đồng sự nhoẻn miệng cười, "Các ngươi muốn cố lên lạc."

    Tan sẽ, ai oán thanh nổi lên bốn phía, Đinh Hòa Quang ghé vào trên bàn gào nói: "Ta không nghĩ leo núi a... !"

    Kỳ Ninh liếc mắt nhìn hắn, "Không nghĩ leo núi ngươi còn không nhanh lên đi tìm hộ khách."

    "Ai, trần quá, hứa quá, Lý sinh ta kim chủ các ba ba nha!"

    Kỳ Ninh cũng không lo lắng cho mình công trạng không hoàn thành, chủ quản là không cần làm công trạng, lấy cá nhân trích phần trăm cùng đoàn đội trích phần trăm.

[BHTT - QT] Võng Luyến Lấy Vật Thật Vì Chuẩn - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ