Chương 56
Sở Vân Tịnh thật lâu không phản ứng lại đây, thẳng đến cảm giác một cái mềm lưỡi theo răng quan lưu tiến vào mới lấy lại tinh thần.
Này... Nàng như thế nào cũng không nghĩ tới người này uống say lá gan đại hội đến này nông nỗi.
Linh hoạt mềm lưỡi chỉ là ở bên trong hư hoảng một thương thực mau liền lui ra, nồng hậu hơi sáp rượu vang đỏ vị tràn ngập môi răng gian.
Sở Vân Tịnh vô ý thức cắn hạ môi, liền nghe được người nọ nói: "Ngươi xem ta khi nào túng quá!" Kia kiêu căng ngạo mạn biểu tình, là Kỳ Ninh bổn ninh không sai.
"Không túng, chúng ta A Ninh nhất cương rồi." Sở Vân Tịnh nhìn nàng đắc ý tiểu biểu tình không khỏi cười ra tới, duỗi tay cho nàng lau khóe mắt nước mắt, cũng may là không khóc.
Kỳ Ninh như là lại nghĩ tới cái gì, chống nàng bả vai tay chụp hạ nàng, ngữ khí căm giận, "Tức chết rồi! Nói đến ai khác là heo, đem ta chính mình cũng cấp mắng đi vào."
Trong thanh âm còn mang theo điểm rầm rì, nào còn có ngày thường khôn khéo kính nhi.
"Không khí không khí, ngoan a." Sở Vân Tịnh hống nàng, so ngày thường càng ôn nhu ngữ khí, "Ta xem hạ ngươi đầu gối thế nào."
Nàng cúi đầu cấp Kỳ Ninh xem xét thương thế, ứ thanh một tiểu khối, cũng may là ăn mặc quần dài, bằng không càng nghiêm trọng.
Kỳ Ninh nhìn đối phương mặt, từ nàng góc độ có thể nhìn đến trường mà cong vút lông mi, tinh xảo ngũ quan, còn có kia viên lệ chí.
Hô thanh: "**?"
"Ân?"
"..." Giống như không đúng lắm, nàng lại hô thanh: "Tịnh Tịnh?"
"Ta ở a."
Kỳ Ninh cắn cắn môi, bỗng nhiên duỗi tay phủng trụ nàng mặt, khiến cho đối phương ngẩng đầu lên.
Rồi sau đó đem khẽ nhếch miệng thò lại gần ——
...
Sáng sớm đồng hồ báo thức trong ổ chăn vang lên, Kỳ Ninh che lại phát đau đầu ngồi dậy, duỗi tay trong ổ chăn một phen sờ soạng, cuối cùng sờ đến trong chăn di động.
Tối hôm qua uống nhỏ nhặt, hoàn toàn nghĩ không ra đã xảy ra cái gì, đầu gối mạc danh nhiều cái ứ thanh.
Nàng giống như làm giấc mộng, nhớ không được kỹ càng tỉ mỉ đoạn ngắn, chỉ nhớ rõ nàng ở trong mộng giống như đem vân tịnh cấp cường hôn...
Ở trên giường ngồi hồi lâu, thẳng đến cái thứ hai đồng hồ báo thức vang linh nàng mới lấy lại tinh thần.
"Này đều cái gì mộng a..." Nàng xoa xoa thái dương, từ trên giường xuống dưới, lê dép lê từ phòng ra tới.
Rửa mặt ra tới, trên bàn không thấy được bữa sáng, Kỳ Ninh xoa đầu đi đến phòng bếp, "Vân Tịnh..."
Sở Vân Tịnh đang ở làm cơm trưa, thấy nàng đi vào tới, triều nàng cong môi cười: "Ngươi tỉnh, cảm giác thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Võng Luyến Lấy Vật Thật Vì Chuẩn - Kỳ Cửu
NonfiksiTác phẩm: Võng luyến lấy vật thật vì chuẩn Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Cường cường Duyên trời tác hợp Thanh mai trúc mã Nghiệp giới tinh anh Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỳ Ninh, Sở Vân Tịnh ┃ vai phụ: Quý Tri Cảnh, Thư Minh Dao...