Chương 41
". . ." Kỳ Ninh bất thình lình bát quái đánh đến Sở Vân Tịnh trở tay không kịp, nàng vẻ mặt ngốc nói: "Này ta nào biết."
"Không phải nói đều có cơ đạt sao?" Kỳ Ninh nói, "Hiện tại bách hợp tiểu thuyết giống như thực ăn kim chủ chịu cùng trung khuyển công a."
"Ai nha, bất quá xem Thư tỷ này cường thế thái độ, cảm giác tao ương vẫn là Tiểu Quý. Chậc chậc chậc. . ."
Sở Vân Tịnh: ". . ."
Bát quái trung tâm hai người còn không biết chính mình đang bị người thảo luận công thụ đâu.
Thư Minh Dao cắt đứt điện thoại sau, nhìn mắt quy quy củ củ ngồi ở phòng khách sô pha xem TV quý biết cảnh.
Lại nhìn nhìn trước mặt thức ăn, duỗi tay trừu tờ giấy sát miệng, đứng dậy đi đến phòng khách ở bên người nàng ngồi xuống.
"Cuối tuần ta muốn cùng Kỳ Ninh cùng nhau ăn cơm, ngươi cũng cùng đi." Thư Minh Dao nói ra lời này khi, không phải dò hỏi ngữ khí, mà là khẳng định miệng lưỡi.
Quý Tri Cảnh ánh mắt từ TV dời đi, quay đầu nhìn về phía Thư Minh Dao, yết hầu giật giật, trầm mặc vài giây mới nói: "Ta cuối tuần muốn đi làm. . . Tháng này điều hưu dùng xong rồi."
Nghe được đối phương biến tướng cự tuyệt, Thư Minh Dao thực không vui nhíu hạ mày, "Ta sẽ cùng ngươi cửa hàng trưởng nói."
Thư Minh Dao cũng không biết chính mình vì cái gì sẽ lãnh cái sẽ không làm nũng sẽ không bán manh tính cách cũng không đủ rộng rãi đầu gỗ về nhà, có lẽ là ngày đó cà phê uống đến có chút phía trên, lại có lẽ là trong nhà phụ thân nhắc mãi làm nàng có chút phiền.
Trải qua quá một lần ngắn ngủi hôn nhân, liền ở thư gia phụ mẫu cho rằng chính mình này nữ nhi có thể định ra tới khi, đột nhiên nghe được nữ nhi ly hôn tin tức, thiếu chút nữa không ngất xỉu. Nhưng rốt cuộc vẫn là hòn ngọc quý trên tay, đối nữ nhi chưa từng có nhiều trách móc nặng nề, ngược lại bắt đầu dò hỏi hay không là bởi vì nhà trai tính cách có cái gì vấn đề. Dù sao cũng là lóe hôn, đều không quá hiểu biết.
Thư Minh Dao nhất nhất đuổi rồi qua đi, vốn tưởng rằng có thể an tĩnh quá mấy ngày, không nghĩ tới nàng lão cha lại bắt đầu nhọc lòng nàng ăn, mặc, ở, đi lại.
Lo lắng nàng một người trụ, tưởng nói chuyện không ai bồi liền tưởng cho nàng tìm cái bảo mẫu. Như vậy đã có thể chiếu cố cuộc sống hàng ngày, trong nhà còn có người không đến mức quạnh quẽ.
Nàng đương nhiên là không muốn, một người trụ muốn thế nào liền thế nào, bảo mẫu đều là chút thượng tuổi a di, sao có thể liêu đến tới.
Chính là trong nhà bên kia lại thúc giục đến cấp, rất có một tay xử lý chọn người tốt liền cho nàng đưa đi ý tứ.
Ngày đó Thư Minh Dao mới vừa kết thúc cùng trong nhà điện thoại, uống cửa hàng trưởng đưa lên tới cà phê, chuẩn bị xem gần nhất tài sản tình huống.
Quán cà phê môn bị người mở ra, chuông gió thanh ở Hạ còn rất dễ nghe.
"Ngươi hảo, xin hỏi các ngươi nơi này còn nhận người sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Võng Luyến Lấy Vật Thật Vì Chuẩn - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Võng luyến lấy vật thật vì chuẩn Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Cường cường Duyên trời tác hợp Thanh mai trúc mã Nghiệp giới tinh anh Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỳ Ninh, Sở Vân Tịnh ┃ vai phụ: Quý Tri Cảnh, Thư Minh Dao...