26-30

125 5 0
                                    




Chương 26

    Kỳ Ninh đảo cũng không nghĩ nhiều, chỉ là ngoài ý muốn các nàng quan hệ thế nhưng so mặt ngoài thoạt nhìn còn muốn hảo, nàng duỗi tay gõ gõ môn.

    Thư Minh Dao nghe được thanh âm quay đầu nhìn qua, trên tay còn vẫn duy trì ôm người động tác, thoạt nhìn không hề khác thường.

    "Thư tỷ, kéo ở nơi nào?"

    "Kéo a..." Thư Minh Dao buông ra quý biết cảnh, còn đang suy nghĩ kéo ở nơi nào, bên người người cũng đã thế nàng trả lời: "Ở TV phía dưới cái thứ hai trong ngăn tủ."

    Kỳ Ninh lên tiếng, đi ra ngoài tìm kéo.

    Qua một phút, các nàng hai một trước một sau từ phòng bếp ra tới.

    Quý Tri Cảnh ở Thư Minh Dao chỉ huy hạ đạp lên trên sô pha đem dải lụa rực rỡ cùng chữ cái khí cầu treo lên đi, Kỳ Ninh ngửa đầu nhìn nàng động tác.

    "Tiểu Quý ngươi hảo cao a, có 175 sao?"

    "Vừa vặn 175."

    Nữ sinh cao vóc dáng phổ biến 170 tả hữu, 175 còn tính thiếu.

    "Thể dục sinh sao?"

    "Cao trung đánh quá bóng rổ."

    "Lợi hại!" Vận động phế Kỳ Ninh triều nàng giơ ngón tay cái lên, "Ngươi này thân cao, tìm đối tượng ít nhất đến 1m85 trở lên mới có thể hold lại ngươi."

    Quý Tri Cảnh cười cười không nói chuyện, ngược lại là Thư Minh Dao triều nàng vứt tới một đạo tử vong xạ tuyến.

    Kỳ Ninh: "? ? ? ?"

    Sao ta nói sai nói cái gì sao?

    Phòng khách thực mau liền bố trí hảo, mặt khác địa phương cơ bản cũng không cần bố trí, mặt khác bằng hữu lục tục tới rồi, rất nhiều đều là Kỳ Ninh nhận thức.

    Quý Tri Cảnh trù nghệ được đến nhất trí tán thành, rất nhiều tỷ tỷ đối với vị này tân nhân vật thực cảm thấy hứng thú, sôi nổi trêu ghẹo nàng nói phải cho nàng giới thiệu đối tượng, đối này Quý Tri Cảnh đều là cười cho qua chuyện.

    "A bân không phải chính đơn đâu sao? Ngươi xem tiểu quý thế nào, hôm nay cho các ngươi làm mai."

    Trên bàn cơm, không biết ai nói câu này nửa trêu chọc nói, ánh mắt mọi người sôi nổi đầu hướng quý biết cảnh cùng a bân trên người.

    A bân đảo cũng không khách khí, tiếp nhận lời nói tra cười nói: "Hành a, cũng không biết nhân gia muội tử có thể hay không coi trọng ta, ta cũng độc thân đã lâu ta mẹ chính thúc giục đâu."

    Chú ý điểm lại vứt đến Quý Tri Cảnh trên người, trên mặt nàng xuất hiện một tia quẫn bách, xua tay uyển cự, ai ngờ các nàng nháo đến càng hung, rất có hôm nay muốn định ra việc hôn nhân này tính toán.

    Kỳ Ninh ở một bên xem đến còn dựng thẳng kính, dĩ vãng tụ hội độc thân cẩu đều sẽ bị ghép CP, phía trước là nàng, hiện tại cuối cùng có mới mẻ máu thế nàng chia sẻ hỏa lực.

[BHTT - QT] Võng Luyến Lấy Vật Thật Vì Chuẩn - Kỳ CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ