Kỳ Ninh rất ít kêu nàng "Tịnh Tịnh", đều là trực tiếp kêu tên, mỗi lần một như vậy kêu khẳng định là gặp được chuyện gì.Kia đầu Sở Vân Tịnh chỉ là nghe thấy cái này xưng hô, nàng là có thể nhanh chóng cảm giác đến nàng cảm xúc, "Ai khi dễ ngươi?" Nàng thanh âm luôn là lãnh lãnh đạm đạm, ngày thường nói chuyện cho người ta một loại lễ phép xa cách cảm, lúc này lại thêm một phân độc hữu ôn nhu.
Từ nhà ăn đến bây giờ, Kỳ Ninh trên mặt biểu tình hoàn toàn nhìn không tới một tia thương tâm khổ sở, tiêu sái lại tự mình.
Nhưng hiện tại, nghe được Sở Vân Tịnh tâm hữu linh tê hỏi chuyện cùng ôn nhu thanh âm, nàng trên mặt nhiều một tia ủy khuất.
"Không có việc gì." Kỳ Ninh hít hít cái mũi, thực mau thu hồi ủy khuất, thanh âm cũng khôi phục bình thường, nàng nói: "Chúc mừng ta trở về độc thân."
Nàng nói xong lời này, điện thoại kia đầu trầm mặc một hồi lâu, Sở Vân Tịnh mới nói: "Sao lại thế này?" Trong thanh âm so vừa rồi lạnh vài phần, tựa hồ áp lực cảm xúc.
Kỳ Ninh đem ở nhà ăn sự một cổ não nói ra, cùng với đem bát tra nam một ly nước ấm cùng ném xuống lễ vật sự.
"Ngươi không sao chứ?" Sở Vân Tịnh đốn hạ, lại bổ sung nói: "Có hay không bị thương."
"Không có việc gì." Kỳ Ninh lắc đầu trả lời, diêu xong mới phát giác đối với không khí lắc đầu có chút ngốc, theo bản năng đem đầu bãi chính.
Có cái vấn đề, Sở Vân Tịnh vẫn luôn không hỏi quá, hiện tại tìm được cơ hội, nàng khẽ thở dài một hơi, hỏi: "Ngươi lúc trước vì cái gì muốn tiếp thu hắn?"
Trâu Duệ Minh tuy rằng trong nhà có tiền, nhưng nói đến cùng bất quá là cái không nội hàm "Bao cỏ", Kỳ Ninh lớn lên xinh đẹp, tính cách cũng thực rộng rãi, bên người bằng hữu nhiều đếm không xuể. Mấy năm nay truy nàng người chỉ tăng không giảm, có khai công ty lão bản, cũng có hải về tinh anh, cũng không gặp Kỳ Ninh nhìn thượng.
Lúc trước cùng Trâu Duệ Minh cùng nhau ăn cơm, Sở Vân Tịnh liền cảm thấy người này không quá hành, chính là nhìn đến hắn đối Kỳ Ninh thực hảo, liền cũng liền mở một con mắt nhắm một con mắt.
Không nghĩ tới cây khô gặp mùa xuân, liền nói chuyện cái loại này rác rưởi.
"Ân..." Kỳ Ninh cúi đầu, ngón cái moi ngón trỏ móng tay, nguyên bản bình tĩnh trên mặt đột nhiên trở nên quẫn bách lên, có chút thẹn thùng nói: "Bởi vì... Hắn cùng ta thông báo khi cho ta thả pháo hoa a..."
Việc này tuy rằng có người hỏi quá, nhưng thực tế nguyên nhân nàng còn chưa từng cùng bất luận kẻ nào nói qua, cũng không nghĩ tới Sở Vân Tịnh sẽ đột nhiên hỏi, rốt cuộc phía trước giới thiệu Trâu Duệ Minh cho nàng nhận thức khi, người nọ thoạt nhìn liền một bộ không có hứng thú bộ dáng.
"Ha?" Kia đầu thanh âm đột nhiên lớn một ít, Kỳ Ninh chỉ là nghe được nàng này một tiếng đều có thể tưởng tượng đến nàng vẻ mặt vô ngữ hận không thể trợn trắng mắt bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT] Võng Luyến Lấy Vật Thật Vì Chuẩn - Kỳ Cửu
No FicciónTác phẩm: Võng luyến lấy vật thật vì chuẩn Tác giả: Kỳ Cửu Thị giác tác phẩm: Không rõ Tag: Cường cường Duyên trời tác hợp Thanh mai trúc mã Nghiệp giới tinh anh Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Kỳ Ninh, Sở Vân Tịnh ┃ vai phụ: Quý Tri Cảnh, Thư Minh Dao...