Chương 96. Diễn đàn LW

2.4K 243 2
                                    

"Chẳng phải sau khi đăng tải khu bình luận là một trận gào khóc thương tiếc cho Nghịch Lan đấy sao?! Cũng nhờ cặp đôi Minh Quang Nghịch Lan nên »Minh Quang« mới hot như vậy!" Tần Khương Xuyên nửa thật nửa đù nói.

"Dù lí do là gì đi nữa phiền huynh sửa lại giúp ta." Mộng Y nói "Nếu không e rằng Nghịch Lan sư tỷ sẽ không tha cho huynh đâu!"

Tần Khương Xuyên miễn cưỡng thỏa hiệp "Được thôi, được thôi!"

Mộng Y tò mò hỏi "Ta còn một chuyện rất thắc mắc muốn huynh giải đáp cho."

"Cứ việc nói!"

"Ừm... Vì sao huynh có thể đến đây? Các tác giả như huynh đều đích thân xuyên đến viết truyện hay sao?"

Theo như lời nói của Tần Khương Xuyên thì hắn tuyệt đối không phải là người của thế giới này xuyên đến hiện đại rồi viết lại chuyện đã sảy ra đâu!

Tần Khương Xuyên trầm mặc, hắn trao đổi với hệ thống của mình một lát rồi mới yên tâm nói.

"Thật ra việc ta xuất hiện ở đây không phải là ngẫu nhiên. Muội biết diễn đàn LW chứ? Chính là diễn đàn lớn nhất tinh hệ, cũng là nơi ta đang làm việc. Trong mắt người ngoài LW đóng vai trò là một web tiểu thuyết mạng nhưng phía sau lại được tập đoàn công nghệ LW chống đỡ. Công viện của LW chính là tìm người thử nghiệm sản phảm của tập đoàn."

"Sản phẩm mới nhất của LW là một khoang không gian đa chiều. Muội có thể nghĩ nó giống như khoang trò chơi vậy nhưng thứ nó kết nối không phải không gian ảo mà là các thế giới song song."

Mộng Y nhíu mày "Đây... Đây không phải là điều không thể sao?"

Mở được cánh cửa của các thế giới song song không phải muốn lật trời luôn sao!

"Rõ ràng đây là điều không thể nhưng LW giống như bật hack vậy đã nghiên cứu ra được nó nhưng không toàn vẹn. Từ khi nghiên cứu ra sản phẩm đã đổi năm người thí nghiệm rồi, bốn người trước một khi tiến vào khoang không gian đều không tỉnh lại. Ta chính là hi vọng thứ 5 của bọn họ."

"Trước khi để ta vào khoang không gian bọn họ tiêm chi ta một loại thuốc. Trong giấc mơ này ta nhìn thấy »Minh Quang« đem nó viết thành một câu chuyện. Bên LW sẽ dùng câu chuyện này định vị không gian ta xuyên đến, và căn cứ vào diễn biến truyện để tìm cơ hội kéo ta về. Ban đầu ta thấy chuyện này rất hảo huyền nhưng khi xuyên thành 'Tần Khương Xuyên' trong »Minh Quang« mới ý thức được chuyện điên rồ này đều lạ thật."

"Muốn trở về buộc phải hoàn thành nhiệm vụ. Mà nhiệm vụ của ta chính là khiến Minh Quang đi theo nguyên tác, hoàn thành sứ mệnh của 'Tần Khương Xuyên' với vai trò boss chung cực."

Vương Cầm lên tiếng "Nhiệm vụ của ta cũng khá giống hắn, bổ sung lỗ hổng hoàn thành cốt truyện, sống sót đến đại kết cục."

Mộng Y thổn thức, chuyện này quá mơ hồ, quá huyền ảo, nàng căn bản không chấp nhận được.

"Nếu thất bại thì sao?"

"Thiên đạo bài trừ, hồn phi phách tán."

Mộng Y lặng im.

"Rốt cuộc phía sau LW là thế lực gì?"

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ