Chương 123. PN 6. Tôi Thích Em (1)

3K 187 13
                                    

Mộng Y sinh viên ngành khảo cổ học ra trường được một năm đến nay vẫn chưa tìm được việc làm, hết ăn rồi lại nằm, nằm rồi lại cày tiểu thuyết, triệt để trở thành con sâu gạo béo nút.

Vốn dĩ ngành khảo cổ học ở thời đại khoa học công nghệ phát triểu vù vù rất khó kiếm việc làm, cũng chẳng biết năm đó Mộng Y nghĩ gì lại đầu quân vào ngành này.

Mới đây không lâu bên thành phố A nước Y có một dự án xây dự khu du lịch mô phỏng thời cổ đại, là chủ đầu tư khu du lịch Huyền Vân Cổ Thành sang khai thác tài nguyên. Dự án kia vừa bắt đầu đi vào thực hiện thì đã gặp trục trặc, nghe đồn bọn họ đào được di vật bị chôn sâu dưới lòng đất không thể tiếp tục khởi công. Vì chuyện di vật cổ khá nhạy cảm, bên phía đầu tư đã đệ đơn trình bày lên quốc gia chờ lệnh.

Hai ngày trước phía quốc gia phản hồi, điều động toàn bộ nhà khảo cổ thuộc quyền chính phủ đến xem xét di vật. Trong số các nhà khảo cổ đến công tác vừa vặn có giáo sư dẫn dắt cũ của Mộng Y, biết học trò cũ ở gần đấy liền gọi cô qua.

Mộng Y lười biếng cả một năm nghe nói có việc mừng muốn chết, ngay đêm hôm đó bay thẳng đến thành phố A nước đi.

Hơn 8 tiếng ngồi máy bay, lúc Mộng Y đáp xuống sân bay thành phố A bên ngoài mưa rả rít, bầu trời lúc 7 giờ sáng mà tối tăm mịt mù.

Mộng Y vội vã chạy đến quên mất xem dự báo thời tiết, không biết mấy hôm nay thành phố A mưa mấy hôm liền, cuối cùng chính mình bị kẹt luôn ở sân bay.

Lần đầu xuất môn sau một năm làm sâu gạo, Mộng Y muốn khóc.

Mộng Y liên hệ với bên giáo sư nhờ người qua đón, hiệu suất bên kia rất nhanh, chỉ đợi nửa tiếng đã thấy một chiếc xe bay màu trắng bạc dừng ở cổng chính, trên thân còn có logo công ty nào đó trang trí rất huênh hoang.

Cùng lúc này máy liên lạc của Mộng Y vang lên, lúc đến nối trên màn ảnh lập thể xuất hiện một cô gái rất xinh đẹp nhưng giọng nói phá lệ lạnh lùng.

"Học sinh của Giáo sư Tô? Tôi đến đón cô, nhìn thấy xe bay màu bạc đậu trước cửa chính sân bay thì lên đi."

Không đợt Mộng Y đáp lại đã lạnh lùng cắt liên lạc.

Mộng Y "..."

Cái người này nhìn qua xinh đẹp mà sao tính cách tồi tệ thế nhỉ?

Mộng Y tùy tiện dùng bay che đầu, kéo vali tung tăng dưới mưa chạy đến xe bay.

Trong khoang xe rộng lớn chỉ có mình cô gái vừa gọi cho Mộng Y, thấy cô ướt sũng leo lên xe thì nhíu mày "Không mang theo ô?"

Mộng Y ngại ngùng sờ mũi "Không xem trước thời tiết bên này, không biết bên này đang mưa."

Cô gái im lặng không nói gì đi về phía bàn điều khiển cài chế độ tự động lái và điểm đến cho xe bay rồi mới lấy khăn ném tới chỗ cô "Lau đi."

Mộng Y nhỏ giọng cảm ơn.

Cô gái nhìn cô một cái, điều chỉnh nhiệt độ cao lên rồi mới ngồi xuống đối diện Mộng Y "Tôi tên Nghịch Lan, là người bên tập đoàn Veness."

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ