"Hửm? Vì sao lại xin lỗi?"
Nghịch Lan cười khẽ, bàn tay vuốt nhẹ từ sống lưng Mộng Y một đường xuống phía dưới. Giọng nói dịu dàng nhưng ngón tay ác liệt đâm vào.
Mộng Y rùng mình rên rỉ một tiếng "Sư tỷ, ta sai rồi! Ta thật sự sai rồi! Tha. . . Ưm. . . Cho ta đi mà. . ."
Nghịch Lan nhìn Mộng Y mất sức rũ trên người mình, chậm rãi lên tiếng nhưng bàn tay lại không chậm lại chút nào "Sai ở đâu?"
Mộng Y thầm than nữ chủ hắc hóa thật đáng sợ, vừa chịu Nghịch Lan 'tra tấn' vừa thành thật nhận lỗi "Ta không nên tự ý đem sinh mệnh bản thân ra đùa giỡn, không nên không nghe lời tỷ, không nên tự ý hóa giải khế ước, không nên. . . Không nên bỏ tỷ lại một mình. . ."
Mỗi một chữ Mộng Y nói ra Nghịch Lan càng ra sức trừu sáp, đến khi Mộng Y đạt đến cao trào mới dừng lại động tác.
"Tiểu Y, nếu nàng sớm nhận ra bản thân không nên nhiều như vậy thì đã không có trăm năm chờ đợi." Âm điệu của Nghịch Lan lạnh nhạt, còn mang theo khổ sở "Nàng nói, một trăm năm này tính thế nào đây?"
Nghịch Lan lẩm bẩm "Vỏn vẹn một trăm năm."
Khóe mắt Mộng Y đỏ lên không biết vì động tình hay là đau lòng, nàng vươn tay ôm lấy Nghịch Lan, thấp giọng nói "Xin lỗi, để tỷ đợi lâu như vậy."
Nghịch Lan thở dài khe khẽ nỉ non "Trăm năm, lâu đến mức ta sợ hãi, sợ bản thân sẽ không đủ kiên trì, không thể đợi được nàng trở về."
Khóe mắt Mộng Y ẩm ướt, ôm nàng càng chặt.
"Tiểu Y, nếu chuyện này sảy ra một lần nữa. . . Không, nếu nàng dám có ý định bỏ rơi ta một lần nữa, ta nhất định sẽ giết đám người Diệp Miên kia." Nghịch Lan nâng cằm nàng lên để nàng đối diện với mình. Ma khí lượn lờ, đôi mắt đỏ ngầu, hoa văn trên trán chớp ẩn chớp hiện "Tiểu Y, ta nói được sẽ làm được. Còn một lần nữa ta sẽ không đợi được trăm năm, ta sẽ đem toàn bộ chôn cùng nàng."
Mộng Y ngẩn ngơ nhìn Nghịch Lan, nước mắt không khống chế lăn dài trên má. Nàng bất giác nhớ một câu Nghịch Lan từng nói.
"Sư tỷ, nếu như người tỷ quan tâm nhất. . . Đột nhiên tỷ biết người tỷ quan tâm nhất đã sớm không còn tỷ sẽ cảm thấy như thế nào?"
"Chỉ sợ là sẽ không chấp nhận nỗi, thậm chí. . . Muốn hủy diệt tất cả mọi thứ."
Nàng ấy nhất định sẽ làm được.
Nghịch Lan dịu dàng lau nước mắt cho nàng "Ngoan, đừng khóc."
"Ta sẽ không rời đi."
Nghịch Lan vẫn lau nước mắt cho nàng, lạnh nhạt nói "Ta không tin, trước đây nàng cũng hứa với ta như vậy, nhưng kết quả thì sao?"
Mộng Y mỉm cười "Được. Nếu đã vậy ta dùng cả đời này và thân thể này bù đắp cho tỷ có được không?"
Nghịch Lan hôn lên trán nàng "Tiểu Y, ta chấp nhận phần bù đắp này."
"Ta là thê tử của tỷ."
"Nàng vẫn ý thức được bản thân là thê tử của ta, rất tốt."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.
HumorTên: Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ. Tác giả: Lam Khanh Vy Thể Loại: Bách hợp. Chuyện kể trạch nữ Mộng Y tự nhận thẳng từ trong ra ngoài, cả ngày ngoài ăn rồi lại nằm, tính cách hướng nội lại quái dị chỉ có một sở thích duy nhất là đọc tiểu...