Thử luyện Vụ Ẩn sơn không có giới hạn về thời gian, ai mang được đủ vật tư và Thanh Tâm trở về Thiên Tông liền kết thúc thử luyện.
Mộng Y nghe mọi người nói qua, thời gian cố định ở trong Vụ Ẩn sơn là mười ngày, mười ngày sau vật chủ chốt-thanh tâm quả sẽ xuất hiện, tiếp theo là màn tranh đoạt thanh tâm quả. Ngắn thì nửa tháng hoàn thành thử luyện dài thì một tháng. Tiền sử chưa có thử luyện nào vượt qua một tháng.
Ở trong thử luyện Vụ Ẩn sơn phải phòng linh thú, phòng ma thú còn phải phòng đệ tử tham gia chặn đường cướp bóc!
Mộng Y cầm danh ngạch một trăm loại thảo dược, linh thú và mấy thứ linh tinh có trong Vụ Ẩn sơn khác đọc kĩ từng cái. Nàng có một bàn tay vàng lớn nhất đó chính là đã đọc qua nguyên tác, biết được chỗ xuất hiện của mấy vật phẩm quan trọng. Trăm loại vật phẩm thì đã có gần năm mươi loại nàng đã đọc trong nguyên tác. Những vật phẩm còn lại đa phần là thảo dược gì đó, ít nhất nàng học y cũng phân biệt được đôi chút.
Mộng Y thở hắc ra một hơi, xem như lần này đi cũng không tồi!
Tổ đội mười người do nam chủ Minh Quang dẫn đầu đi kiểm tra khắp chân chân núi Vụ Ẩn, dự tính đêm nay sẽ ở lại chân núi xem xét tình hình ngày mai mới khởi hành đến Ẩn Vụ cốc. Ban đầu còn không nhìn thấy đội nào khác ngoài bọn họ, dần thỉnh thoảng chạm mặt vài nhóm.
Hiện tại chỉ mới là đầu cuộc thử luyện, mặt ngoài vui vẻ hỏi thăm quan tâm gì gì đó đến giai đoạn sau cuộc thử luyện liền trở mặt cướp đoạt nhau thôi.
Trong đội Minh Quang có một nữ tử giỏi về y thuật nhưng không phải là đệ tử Mộc Quan Đường-Mạn Lang. Vương Cầm ỷ vào Mạn Lang là y sư giỏi nên kiêu ngạo lắm. Chính chủ người ta là một nữ tử điềm đạm đáng yêu ngược lại Vương Cầm này như khổng tước xòe đuôi vênh váo, nhìn thấy là phiền!
Có Mạn Lang trong đội => Mộng Y dư thừa.
Mộng Y: ????
Được rồi, dù sao cô em Mạn Lang kia sau này cũng gia nhập hậu cung của nam chủ, nàng không chấp với nữ nhân của nam chủ!!!
Trong lúc trở lại nơi dựng lều nghỉ ngơi, Mộng Y đột nhiên nhìn thấy một khóm hoa dại màu trắng ngà nhụy màu vàng kim. Ban đầu Mộng Y cũng không để ý lắm bởi nó rất rất giống mấy loại hoa dại bên đường nhưng trên đường đi thỉnh thoảng lại gặp vài khóm nàng liền thấy kì lạ.
Mộng Y trời sinh mẫn cảm với thảo dược, điều này sao khi vào Mộc Quan Đường nàng đã phát giác ra. Nàng còn cho rằng đây là bàn tay vàng sau khi xuyên không cơ!
Mộng Y ngồi xổm bên khóm hoa trắng lúc này mới phát giác ra 'lá xanh' bên dưới gốc hoa không phải là lá mà là... Một con rắn màu lục!
"Ôi má ơi!" Mộng Y bị dọa sợ đến mức lui về phía sau vài bước mắt trợn tròn nhìn con rắn quấn quanh khóm hoa vẫn đang thè lưỡi thị uy với nàng.
Mộng Y "..."
"Làm sao vậy?"-Nghịch Lan bị động tác bất ngờ của nàng làm cho giật mình ân cần hỏi. Đám người phía trước cũng nhìn về phía này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.
HumorTên: Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ. Tác giả: Lam Khanh Vy Thể Loại: Bách hợp. Chuyện kể trạch nữ Mộng Y tự nhận thẳng từ trong ra ngoài, cả ngày ngoài ăn rồi lại nằm, tính cách hướng nội lại quái dị chỉ có một sở thích duy nhất là đọc tiểu...