Chương 105. Mộng Y chết.

4.1K 259 3
                                    

Minh Quang bị Ma Quân đánh bay, thân thể hắn va vào cây trụ đã vỡ một nửa bên ngoài Chấp Pháp đài nặng nề rơi xuống đất.

Ma Quân xoa xoa cổ tay, không chút nào áp lực nói "Ngươi đã tàn tạ như vậy rồi, có phải nên giao Thiết Huyết kiếm ra rồi không?"

Minh Quang cắn răng, vị máu tanh ngọt lan tràn trong khoang miệng "Ta không biết ngươi đang nói cái gì cả!"

Ma Quân híp mắt "Đến lúc này rồi vẫn còn cứng họng?!"

Hắn ta nâng tay, một luồng ma khí màu đen bao bọc lấy Minh Quang nâng hắn lên không trung. Minh Quang giãy dụa nhưng chẳng thể thoát ra khỏi đám ma khí kia được.

"Ta hỏi lần cuối, Thiết Huyết kiếm đang ở đâu?"

Minh Quang không chút kiêng dè nhìn thẳng vào mắt Ma Quân, trong khốn cảnh nhưng vẫn bất khuất. Hắn cười lạnh "Ta không biết, dù biết cũng không nói cho ngươi!"

Ma Quân híp mắt, hắn ta động tay, muốn ném Minh Quang vào trụ một lần nữa. Cây trụ vốn không chịu nổi áp lực, vỡ thành nhiều mảnh rơi ầm ầm xuống đất.

Minh Quang phun ra ngụm máu, chật vật né tránh mảnh vỡ của cây trụ rơi xuống.

Ma Quân không hề có ý buông tha Minh Quang, tay hắn tụ lên luồng ma khí mới nhưng chưa kịp đánh ra đã bị một thanh kiếm chặn lại cùng với ánh sáng trận pháp bay đến.

Ma Quân hơi nhíu mày, chẳng tốt nhiều công sức nắm lấy kiếm của Tưởng Anh, hắn cong ngón tay, thanh kiếm của Tưởng Anh gãy làm hai đoạn, đồng thời nàng ấy cũng bị kiếm khí đánh bay.

Luồng ma khí vốn để đối phó Minh Quang lúc này ngăn cản lại trận pháp Diệp Miên phóng đến, không ngừng ăn mòn linh lực của nàng ấy cuối cùng đả thương nàng ấy.

Ma Quân nhìn hai người vốn đã bị thương tàn tạ còn muốn chắn thay Minh Quang cười lạnh "Thật không biết lượng sức!"

Ma Quân đi qua Tưởng Anh và Diệp Miên nằm rạp dưới đất không thể động đậy đi đến trước mặt Minh Quang đang dùng kiếm chống xuống đất đứng dậy.

"Suy nghĩ kĩ chưa?"

"Dù hỏi bao nhiêu lần đi chăng nữa ta cũng chỉ có một câu, ta không biết!"

Ma Quân hừ một tiếng ra tay. Minh Quang đã sớm phòng bị hắn ta, khi đòn tấn công vừa tới, Minh Quang lui về phía sau vài bước, vận dụng linh lực dùng kiếm bổ đôi luồng ma khí trước mặt, xông tới.

"Thật không biết tự lượng sức!" Ma Quân định ra tay lần thứ hai nhưng ngay lúc này một thanh kiếm tỏ ra ánh sáng màu tím đen đánh về phía hắn ta khiến hắn ta lui lại vài bước.

Nghịch Lan thừa cơ hội giáng tiếp đòn thứ hai, Tâm Sa vốn đã cùng chủ nhân của nó tâm linh tương thông, chiếu thức đánh ra nhanh nhẹn, không một khe hở. Minh Quang cũng cầm kiếm xông lên, gia nhập cuộc chiến.

Khi mà Mộng Y đuổi đến nơi, nhìn thấy chính là cảnh Nghịch Lan và Minh Quang bị Ma Quân đánh bay. Ma Quân chìm trong ma khí mờ ảo nâng tay giáng một chưởng về phía Nghịch Lan.

Mộng Y không chút suy nghĩ quát lên "Ngươi muốn Thiết Huyết kiếm sao?"

Ma Quân dừng lại động tác, quay lại nhìn Mộng Y cách hắn ta vài mét.

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ