Chương 78. Vực Tử Vi.

2.4K 254 14
                                    

Nghịch Lan thấy tình thế không ổn liền kéo Mộng Y lui về phía sau rồi đẩy nàng cho Nhiên Quy "Các muội đi trước, ta ở đây cản bọn họ."

Mộng Y giật mình "Sư tỷ!"

Nghịch Lan đưa cho nàng ánh mắt yên tâm "Ngoan đi mau đi, ta tự biết bảo vệ bản thân."

Vừa dứt lời Nghịch Lan đã xông lên trước, một đường chém giết chặn đám hắc y nhân lại. Mộng Y nhìn bóng lưng Nghịch Lan, trong lòng có chút chua xót "Sư tỷ, xin lỗi!"

Mộng Y kéo theo Nhiên Quy quay người chạy "A Miên, đi thôi!"

Nhiên Quy còn tưởng Mộng Y sẽ sống chết không chịu đi ai biết nàng vừa quay đầu đã chạy, hơi kinh ngạc nhưng cũng chẳng nói gì. Bọn họ sức chiến đấu yếu, ở lại mới chính là gánh nặng cho Nghịch Lan!

Đám hắc y nhân nhận ra ba người muốn chạy nên đuổi theo, Diệp Miên phóng ra một bức tường linh lực chặn bọn họ lại rồi kéo Mộng Y và Nhiên Quy ngự kiếm rời đi.

.

"Nghịch Lan sư tỷ sẽ không sao chứ?"

Mộng Y cúi mặt không nói chuyện, Nghịch Lan sẽ không sao chứ? Nàng nghĩ lại khi nảy rời đi có chút hối hận.

Diệp Miên vỗ vai Mộng Y "Sư tỷ sẽ không sao đâu!"

Mộng Y cười có chút khó coi "Ta biết."

Dù sao nếu Nghịch Lan sảy ra chuyện nàng cũng không sống nỗi. Nếu đã có hồn khế sinh tử thì dù là nàng hay Nghịch Lan đều sẽ cố gắn bảo vệ sinh mệnh mình.

Mộng Y ngẩn đầu nhìn tầng tầng lớp lớp lá cây cổ thụ che đi ánh sáng ban mai trên đầu bỗng nhiên có chút hoảng hốt "Đây... Đây là ở đâu vậy?"

Nhiên Quy quan sát một chút mới nói "Cổ thụ ngàn năm ở núi Tử Vi chỉ có mấy cây. Này chắc là gần khu vực Tử Vi rồi!"

Tim Mộng Y đập kịch liệt, nói cũng lắp bắp "Tử, Tử Vi vực?"

"Mộng Y sư muội sao vậy?"

Diệp Miên cũng nhìn ra Mộng Y khác thường "Cậu sao vậy? Khi nảy bị thương sao?"

Mộng Y rũ mắt che đi sự hoảng hốt, nàng lắc đầu "Không có gì."

"Vậy chúng ta đi tới phía trước xem sao, đi xa như vậy có lẽ cắt đuôi được đám hắc y nhân rồi."

Không hẳn đâu, Mộng Y nghĩ thầm, nàng nắm chặt cây nấm nhỏ vẫn chưa trở về lại hình thái ban đầu trong tay.

Đi tầm khoảng một khắc ba người Mộng Y, Diệp Miên và Nhiên Quy mới ra khỏi khu rừng mà đối diện họ không xa là vực thẳm sâu hun hút. Gió lạnh từ vực thẳm thổi lên khiến ba người không khỏi rùng mình.

"Này quả thật là Tử Vi vực." Nhiên Quy chỉ về ngọn núi bên tay trái nói "Chúng ta vượt qua ngọn núi kia nữa là rời khỏi phạm vị núi Tử Vi bước vào lãnh thổ Phủ Dung quốc. Nếu ngự kiếm tầm khoảng hai canh giờ là qua khỏi."

Diệp Miên gật đầu "Vậy chúng ta đi thôi, chúng ta truyền âm cho mọi người cùng tập hợp ở đó."

Nhiên Quy có chút khó xử "Chỉ có điều chúng ta phải đi vòng qua Vực Tử Vi, bên dưới vực có lực hút rất lớn không thể ngự kiếm."

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ