Chương 60. Công chúa thành Beleth.

3.9K 381 15
                                    

"Sư tỷ?"

Nghịch Lan hồi thần, cười dịu dàng xoa đầu nàng "Đẹp lắm."

Mộng Y cười híp cả mắt "Đa tạ sư tỷ khen ngợi!"

Nghịch Lan cúi đầu che giấu sự động tâm trong mắt, nàng kéo tay Mộng Y rời khỏi góc nhỏ "Đi thôi, ta dẫn muội đến bên kia xem náo nhiệt."

.

Phố lớn đông đúc người qua kẻ lại náo nhiệt tưng bừng chẳng ai để ý ở ngõ tối gần đó có hai nữ tử lặng lẽ đi vào.

Một nữ tử tóc xoăn trong số đó đẩy mặt nạ quỷ lên lộ ra khuôn mặt thanh tú. Nàng quỳ một gối xuống, tay đặt ở vị trí trái tim trên ngực "Velas điện hạ!"

Nữ tử vận váy dài màu tím đen quét đất chậm rãi quay người, âm thanh mang đậm khí ngữ ma tộc vang lên "Thế nào rồi?"

Nữ tử cúi đầu "Tạm thời vẫn chưa có chuyện ngoài dự liệu sảy ra."

Nữ tử vận váy dài màu tím đen gọi là Velas đưa ngón tay thon dài đặt lên môi, nàng ấy nghiêng đầu cười "Ngươi không biết người Thiên Tông đã đến sao?"

Nữ tử quỳ dưới đất rõ ràng kinh ngạc "Điện hạ..." nàng ta vội dập đầu, cả người cúi chạm đất "Xin điện hạ thứ lỗi, thuộc hạ nhất định sẽ đi lo liệu."

"Thôi!" Velas ngồi xuống sờ đầu nàng ta "Chàng ấy đến đâu dễ gì để các ngươi phát hiện. Lần này ta tha thứ cho ngươi, nhưng lần sau... Chậc chậc."

Nói rồi Velas đứng dậy rời khỏi ngỏ nhỏ, âm thanh ma mị vang lên "Ngươi cố mà giữ cái mạng để tìm muội muội ngươi. Nếu ngươi còn phạm sai lầm e rằng ta cũng chẳng giúp được!"

Hồi lâu sau nữ tử quỳ dưới đất mới đứng dậy, nàng ta siếc chặt bàn tay. Nữ tử mang trong mình huyết mạch bán nhân bán ma, đôi mắt được thừa hưởng từ ma tộc xinh đẹp lại quyến rũ.

Nàng ta kéo mặt nạ quỷ xuống che toàn bộ khuôn mặt, rời khỏi ngỏ tối.

.

Mộng Y nắm lấy tay Nghịch Lan có chút căng thẳng "Sư tỷ..."

Nghịch Lan vỗ tay nàng, nhỏ giọng nói "Đừng nhìn lại phía sau." Nói đoạn nàng tăng cước bộ kéo Mộng Y ra khỏi dòng người đông đúc.

Bắt đầu từ khi nảy bọn họ đã có cảm giác bị theo dõi, hai người cố gắng bỏ rơi người phía sau nhưng lại không tài nào cắt đuôi được.

Nghịch Lan không biết người theo dõi hai người bọn họ là bạn hay địch. Đã đi một quãng đường nhưng chẳng thấy đối phương ra tay, Nghịch Lan quyết định đưa Mộng Y trở về Lê Viện trước.

Đến lúc Nghịch Lan và Mộng Y đi qua một cây cầu đột nhiên ma khí nổi lên cuồng cuộn, gió lốc âm hàn từ đâu lao đến hai người họ.

Nghịch Lan cau mày đẩy Mộng Y ra phía sau, tay cầm Tâm Sa kiếm chưa xuất vỏ bổ đôi gió lốc trước mặt. Gió lốc tản đi, đối diện xuất hiện một nữ tử vận váy dài màu tím đên cười khanh khách nhìn họ "Nghịch Lan, lâu rồi không gặp!"

Velas nói tiếng Phủ Dung nhưng dường như chưa quen lắm, nghe có chút khôi hài.

Nghịch Lan nhíu mày che chở Mộng Y phía sau "Velas? Tại sao ngươi lại ở đây?"

[BH] Xuyên Văn Ngựa Đực Thành Đôi Với Nữ Chủ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ